Cùng hẹn nhau 'chill chill' Sài Gòn

Đó là một trong những lời giới thiệu đầy hấp dẫn của một quán cà phê có tên Vi Vu trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.  
song-ao

Quán cafe có view tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81

song-ao

Một view khác từ quán cà phê.

Tòa nhà Landmark rực rỡ trong đêm Sài Gòn
Điểm thu hút của Vi Vu là có view rất gần với tòa nhà Landmark 81. Đặc biệt, sau thời gian giãn cách xã hội thì những điểm check in sống ảo như Vi Vu đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
Từ tầng 7 của Vi Vu, các bạn trẻ có thể thoải mái check in, sống ảo với vô vàn góc ảnh đẹp khác nhau.

song-ao
Điểm check in sống ảo của nhiều bạn trẻ.

song-ao
Sài Gòn có hai mùa nắng mưa nhưng có nhiều điểm trở thành mùa chill và chill hơn nữa. Ảnh: ĐT.

Cùng hẹn nhau 'chill chill' Sài Gòn ảnh 6

Khách đến quán có thể chụp hình với tòa nhà Landmark81, sông Sài Gòn hoặc có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tấp nập trên cầu Sài Gòn. 

Đặc biệt, tại đây mọi người sẽ được tận hưởng ánh hoàng hôn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tất cả sẽ mang lại cảm giác bình yên và dễ chịu cùng nhiều món uống hấp dẫn.

Cùng hẹn nhau 'chill chill' Sài Gòn ảnh 7
Đây là điểm check in thu hút nhiều bạn trẻ.

song-ao
Nhiều góc sống ảo đẹp mắt 

Chị Nguyễn Thị Dân (Bình Tân), một vị khách chuyên săn cảnh đẹp ở Sài Gòn, chia sẻ: "Cả tuần tôi làm việc ở văn phòng nên cảm thấy ngột ngạt, chỉ những lúc ngắm hoàng hôn như vậy tôi mới thấy tâm hồn mình nhẹ nhõm. Ngồi ngắm đường phố tấp nập, tận hưởng làn gió mát rượi từ sông Sài Gòn giúp tôi có nguồn năng lượng mới."

Theo chị Dân, những nơi có view đẹp không chỉ mang đến một nguồn năng lượng tích cực mà còn là nơi lưu giữ khoảng khắc đẹp khi ta được ở bên những người thương yêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm