Nước ngoài ồ ạt đầu tư vào Bình Dương

Tham dự buổi lễ có các ông: Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ngành của tỉnh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương giao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp đợt 1, năm 2016

Trong đợt này, tỉnh trao trao giấy chứng nhận đầu tư cho 33 dự án với tổng vốn đầu tư 695 triệu đô la Mỹ; trong đó, dự án đầu tư cấp mới là 21 dự án với tổng vốn đầu tư là 554 triệu đô la Mỹ, dự án điều chỉnh tăng vốn là 12 dự án với vốn đầu tư tăng thêm là 141 triệu đô la Mỹ, trong đó có một dự án đầu tư trong nước với số vốn tăng thêm là 155 tỉ đồng.

Theo UBND tỉnh, tình hình thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh trong hai tháng đầu năm 2016 tiếp tục có sự chuyển biến tích cực. Tỉnh đã thu hút được các dự án lớn phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của tỉnh và phù hợp với quy hoạch phát triển công nghiệp.

Dịp này Trung tâm dịch vụ đối ngoại (thuộc Sở Ngoại vụ Bình Dương) và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc, Chi hội thương gia Đài Loan đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư, các doanh nghiệp khi đầu tư, kinh doanh và phát triển tại tỉnh Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm