Tổng doanh thu của tập đoàn lần đầu tiên đạt 205,8 tỉ NDT, tăng 17,7% so với cùng kỳ năm trước, tăng trưởng CAGR qua chín năm là 112%. Lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỉ NDT, tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước.
Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Xiaomi, ông Lei Jun cho biết: "Mặc dù vấp phải khó khăn từ cuộc chiến thương mại Trung - Mỹ và suy thoái kinh tế toàn cầu, Xiaomi vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2019 với kết quả kinh doanh khả quan".
Công ty cũng chinh phục được nhiều cột mốc quan trọng, từ việc khởi động thành công chiến lược thương hiệu kép tách Xiaomi và Redmi ra hoạt động độc lập, củng cố lộ trình chiến lược 5G+AIoT, cho đến việc gia nhập hàng ngũ uy tín của Fortune Global 500 và Top 100 Thương hiệu toàn cầu giá trị nhất của BrandZ, ông nói thêm.
Xiaomi tăng trưởng mạnh bất chấp thị trường sụt giảm. Ảnh: Internet