Theo ghi nhận của PLO, tình trạng mất sóng di động MobiFone xảy ra tại một số khu vực như quận Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân… Biểu tượng cột sóng MobiFone trên màn hình điện thoại không xuất hiện, hoặc chỉ hiển thị thông báo “Không có dịch vụ”.
Mạng MobiFone mất sóng tại nhiều khu vực trong TP. Ảnh: TIỂU MINH |
Khi người dùng gọi đến thuê bao MobiFone chỉ nghe được thông báo “Cám ơn quý khách đã gọi đến mạng MobiFone. Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau”.
Anh L.A (quận Bình Thạnh) cho biết: “Tình trạng mất sóng diễn ra gần 17h chiều khiến tôi không thể liên lạc với đồng nghiệp để trao đổi công việc, phải thực hiện mọi thứ qua tin nhắn Messenger”.
“Khoảng gần 17h, mạng MobiFone chập chờn liên tục, có lúc mất sóng hoàn toàn. 4G đều vô không được, cột sóng hiện chữ 3G nhưng thực tế lại không có sóng. Tôi dã nhiều lần gọi cho tổng đài nhưng đều không kết nối được”, anh K.C (quận Tân Bình) chia sẻ.
Trước đó vào ngày 24-10-2022, mạng MobiFone cũng đã xảy ra tình trạng mất sóng trên diện rộng, khiến không ít người dùng gặp rắc rối trong công việc.
Đến thời điểm hiện tại, tình trạng mất sóng vẫn chưa được khắc phục. PLO sẽ tiếp tục ghi nhận và cung cấp thêm thông tin trong thời gian tới.