2 người chết trong vụ ăn thịt người ở Anh

Cảnh sát tuyên bố việc điều tra vẫn đang được tiến hành sau cái chết của một phụ nữ 22 tuổi tại khách sạn Sirhowy Arms trong ngôi làng Argoed ở phía Nam xứ Wales, nhưng lại không lý giải được nguồn gốc của những vết thương trên người cô.

BBC tuyên bố người phụ nữ này là “nạn nhân của hành động ăn thịt người”. Cô gái xấu số được cho là có quan hệ qua lại với kẻ tình nghi 34 tuổi này. Các quan chức được triệu tập tới khách sạn lúc 1h30 sáng (khoảng 9h30 theo giờ Singapore) sau khi nhận được thông báo một người đàn ông đang tấn công một phụ nữ.

 Phát ngôn viên Sở Cảnh sát (ACPO) cho biết rằng từ trước tới nay, các tên tội phạm bị bắt chỉ chết vì bị thương hay vì lý do khác chưa có cái chết nào xảy ra vì súng Taser.

“Người phụ nữ khoảng 22 tuổi tới từ vùng Blackwood, được tìm thấy với nhiều vết thương và đã chết ngay tại hiện trường,” cảnh sát vùng Gwent cho biết, “chúng tôi đã dùng súng gây sốc Taser để bắt kẻ này.” Tên này là một gã địa phương, hắn được cứu chữa nhưng sau đó đã chết. 
Hội viên Hội đồng địa phương Leon Gardiner cho rằng người dân Argoed đang sốc nặng. Ông nói thêm, “tôi đã sống ở đây và đại diện cho người dân Argoed hơn 30 năm. Đây chính là bi kịch tồi tệ nhất xảy ra với chúng tôi”.
Cái chết của kẻ tình nghi sau khi bị sốc điện là một chuyện bất thường ở Anh. Phát ngôn viên Sở Cảnh sát (ACPO) cho biết rằng từ trước tới nay, các tên tội phạm bị bắt chỉ chết vì bị thương hay vì lý do khác chưa có cái chết nào xảy ra vì súng Taser.
Theo ACPO, cảnh sát Anh bắt đầu sử dụng súng Taser vào năm 2004 và họ đã được huấn luyện kỹ lưỡng về việc sử dụng nó. Trường hợp này đã được chuyển đến Ủy ban khiếu nại cảnh sát độc lập (IPCC) để tiếp tục tiến hành điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm