Gã bạn trai ‘ác quỷ’ tra tấn bạn gái suốt 8 năm trời

Tên “ác nhân” Barry Edwards đã bị toàn tuyên án 16 năm tù giam vì hành động bạo hành đến mức nạn nhân phải tự rạch tay tự vẫn để kết thúc nỗi đau.

Hàng xóm nghe thấy những tiếng động lớn phát ra từ nhà Edwards kèm theo tiếng la hét của hắn: “Tao sẽ vặn gãy xương sống mày”. Cô bạn gái hắn thì liên tục van nài xin tha mạng. Khi đến hiện trường, cảnh sát đã phát hiện một bức tường đầy máu và cạnh đó là cô bạn gái gần như đã “liệt” vì chân bị đánh đập quá nghiêm trọng. Mặt cô gái thì đầy vết sẹo do bị rạch bằng dao lam. 

  Barry Edwards, kẻ hành hạ bạn gái mình suốt 8 năm trời, đã bị lãnh án 16 năm tù giam (Ảnh: Mirror)

Lúc đầu, cô gái chỉ quả quyết mình bị tấn công bởi những kẻ lạ mặt. Nhưng cuối cùng, cô thừa nhận đã chịu đựng sự hành hạ của tên bạn trai tàn độc suốt 8 năm qua. Trước kia, tên Barry thường dồn cô vào một cái hố nằm ngay dưới cầu thang căn nhà. Hắn chờ mỗi khi cô đang cố leo lên thì bắt đầu ném lên đầu cô những quả tạ nhỏ. Nạn nhân đã từng một lần gãy tay vì “trò chơi” này của hắn.
Nhiều lúc hắn trói nạn nhân lại và đánh cô bằng đủ loại vật dụng khác nhau. Hắn thậm chí còn dùng dao lam rạch lên người cô hay đạp thẳng vào đầu cô. Có lần hắn còn đốt cả tóc và mặt bạn gái mình. Tên “dã thú” còn có lần cố móc mắt cô hay dọa quẳng dây điện vào bồn nước cô đang tắm.
Lần cuối cùng trước khi bị bắt, Edwards đã tra tấn bạn gái liên tục 9 giờ đồng hồ. Hắn bắt cô dũng mũi giữ một mảnh giấy sát vào bức tường. Nếu mảnh giấy rơi thì hắn sẽ lao vào điên cuồng đánh đập cô và bắt đầu lại những “trò chơi” của hắn.
Được biết, Barry Edward đã từng ngồi tù 9 năm vì hành vi bạo lực với một cô bạn gái khác. Đã có lúc nạn nhân tính đến chuyện nhảy lầu để kết thúc mọi khổ đau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm