Hoảng hồn phát hiện bạn trai trốn trên gác mái gần tháng trời

Một phụ nữ sống ở thành phố Pittsburgh, thuộc bang Pennsylvania, Mỹ đã nhận thấy điều gì đó bất thường trên mái nhà và thật sự sốc khi phát hiện bạn trai cũ trốn trên đó trong ít nhất ba tuần, trang Oddity Central đưa tin.

Người phụ nữ dấu tên bắt đầu nhận thấy nhiều điều bất thường từ khá lâu. Một lần cô thấy toilet khá lạ, với nắp toilet mở lên. Một lần khác, cô tìm thấy một tấm chăn trên sàn tầng hầm. Cô đã dự định gọi cảnh sát nhưng sau đó tự trấn an và cho rằng cũng rất lố bịch khi gọi cảnh sát để báo rằng tấm chăn của mình đột nhiên xuất hiện ở tầng hầm.

Anh chàng bạn trai cũ nói với các sĩ quan cảnh sát rằng anh ta đã trốn trên gác mái vì không có nơi nào để đi và tạm thời tá túc tại đây. Ảnh minh họa

Đến ngày 20-4, khi người phụ nữ đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng ồn phát ra từ trên gác mái và quyết định đi kiểm tra. Ban đầu, cô nghĩ rằng đó là một con mèo đang đuổi bắt chuột, nhưng khi mở toang cửa gác mái cô mới bàng hoàng phát hiện bạn trai cũ đang ở trong phòng.

Bạn trai Cary Cocuzzi nhanh chóng lao về phía cô hòng chặn cô lại, nhưng cô đã thoát ra ngoài nhanh chóng và nhờ hàng xóm gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến, họ phát hiện người bạn trai cũ đang trốn dưới đống quần áo, trong nhà. Anh ta nói với các sĩ quan cảnh sát rằng anh ta đã trốn trên gác mái vì không có nơi nào để đi và tạm thời tá túc tại đây.

Cary Cocuzzi đã bị buộc tội xâm phạm gia cư bất hợp pháp và bị giam giữ tại nhà tù quận Allegheny.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm