Kẻ giết người hàng loạt đang ngồi tù vẫn cưới được vợ

Manson là kẻ cầm đầu một giáo phái cực đoan tại Mỹ. Cùng với các tín đồ cuồng tín, giáo phái này đã tổ chức giết người hàng loạt, nhằm dấy lên một cuộc “chiến tranh chủng tộc” tại Mỹ. Hắn đã bị kết án tù chung thân vì giết 7 mạng người và một thai nhi năm 1969. Cho đến nay, kẻ sát nhân đã ngồi tù hơn 40 năm.

Các nạn nhân trong vụ giết người hàng loạt năm 1969 còn có nữ diễn viên Sharon Tate, vợ của đạo diễn Roman Polanski, đang mang bầu hơn 8 tháng. Năm 2012, hắn đã bị từ chối xin được thả tự do và phải đến năm 2027, hắn mới có quyền tiếp tục xin ân xá.

Thế nhưng, mới đây Manson vẫn được “cấp giấy phép kết hôn” với cô gái trẻ thường xuyên thăm hắn trong suốt thời gian vừa qua – Afton Elaine Burton. Đám cưới vẫn chưa được xác định ngày tổ chức chính thức.

Cô vợ sắp cưới Burton cho rằng: “Chúng tôi yêu nhau, chúng tôi sinh ra là của nhau, đám cưới của chúng tôi đang được lên kế hoạch”.

Burton cho biết, cô luôn ủng hộ “triết lý” của Manson kể từ khi còn là một thiếu niên. Cô đã từ bỏ gia đình, dọn đến Corcoran để được gần “người mình yêu” hơn và mỗi cuối tuần, cô đều đến nhà tù để thăm Manson.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm