Kim tự tháp ngoài hành tinh trong Tam giác quỷ Bermuda?

Giả thuyết này cho rằng “các nhà khoa học” đã phát hiện ra một công trình bí ẩn vào năm 2012, sử dụng "công nghệ khác xa với khoa học hiện đại". Những người theo thuyết này tin rằng kim tự tháp pha lê kỳ bí này là nguyên nhân khiến nhiều máy bay và tàu thuyền mất tích ở khu vực Tam giác Bermuda.

Trong năm 2012, đã có tin đồn lan truyền rằng nhà khoa học, tiến sĩ Meyer Verlag đã phát hiện ra một kim tự tháp pha lê nằm dưới đáy biển, nó có kích thước lớn “gấp ba lần đại kim tự tháp Giza”.

Kim tự tháp ngoài hành tinh trong Tam giác quỷ Bermuda?

Giả thuyết cho rằng có một kim tự tháp pha lê khổng lồ nằm sâu 2.000 mét dưới đáy biển Tam giác quỷ Bermuda từng được đưa ra vào năm 2012. Ảnh: DAILY MAIL

Theo trang web của Before It's News : "Tiến sĩ Verlag tin rằng nếu tiếp tục điều tra về những bí mật ẩn giấu trong kim tự tháp này thì có khả năng sẽ biết thêm thông tin về những trường hợp mất tích bí ẩn ở vùng Tam giác quỷ Bermuda”.

Tin tức trên cũng khẳng định Tiến sĩ Verlag đã trình bày phát hiện của mình và tiết lộ tọa độ chính xác của kim tự tháp tại một cuộc họp báo được tổ chức tại Bahamas.

Tuy nhiên vẫn không có bằng chứng nào cho thấy thật sự có người là tiến sĩ Verlag tồn tại. Ngoài ra cũng không có tọa độ nào được công bố. Nigel Watson, tác giả của cuốn “Sổ tay điều tra UFO” nói với tờ MailOnline: "Kết cấu của kim tự tháp vẫn luôn còn là một bí ẩn. ‘Sự thật’ mà kim tự tháp này được làm bằng pha lê lại càng tô đậm thêm yếu tố bí ẩn và quyền năng.”

“Theo như những tin tức này, chúng ta cần phải đào sâu hơn và xác định liệu có một kim tự tháp tồn tại dưới đáy biển hay không. Và nếu có thì nó có liên quan gì tới những vụ biến mất bí ẩn ở vùng Tam giác Bermuda.”

Kim tự tháp ngoài hành tinh trong Tam giác quỷ Bermuda?

  Vùng biển Tam giác quỷ Bermuda . Ảnh: DAILY MAIL

"Hiện nay thì giả thuyết này có khả năng chỉ là một câu chuyện thêu dệt trên Internet mà đã khéo léo kết hợp các vấn đề tâm linh như lĩnh vực nghiên cứu kim tự tháp, tác dụng của pha lê và vùng Tam giác quỷ Bermuda.

Tin đồn trên nói rằng: "Các nhóm nghiên cứu của Mỹ và Pháp đã vô tình phát hiện ra một công trình bí ẩn đang nổi lên từ dưới đáy biển. Phát hiện này đã khiến các nhà khoa học trên toàn thế giới hoàn toàn kinh ngạc ".  Một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành nhưng không thu được gì về danh tính của nhóm nghiên cứu trên hay bất cứ hình ảnh, video, tư liệu gì khác về khám phá khó tin này.

Bí ẩn duy nhất ở đây đó là làm thế nào các nhà khoa học trên toàn thế giới có thể hoàn toàn kinh ngạc trước cái mà họ chưa bao giờ thấy, và cái chỉ tồn tại trong những tài liệu huyền bí được thêu dệt nên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm