Kinh dị phát hiện rắn 3 mắt cực hiếm

Úc nổi tiếng là xứ sở của rắn. Bạn có thể bắt gặp các loài rắn từ loài bình thường cho tới cực độc. Bạn có thể tìm thấy rắn ở quanh nhà, bãi biển, trên xe...

Mới đây, cũng tại xứ sở loài rắn, người ta vừa phát hiện ra một con rắn có tới ba mắt kỳ lạ. Con rắn được một nhóm kiểm lâm phát hiện trên đường cao tốc Arnhem, gần Humpty Doo, ngay ngoại ô TP Darwin ở miền bắc Úc, trang Sciencealert đưa tin.

Ngoài hai con mắt bình thường, con mắt thứ 3 của con rắn mọc trên trán. Ảnh: NORTHERN TERRITORY PARKS AND WILDLIFE

Ngoài hai con mắt bình thường, mắt thứ ba của con rắn mọc trên trán. Dường như cả ba con mắt đều hoạt động bình thường. Phim chụp X-quang cũng cho thấy con rắn có một hốc mắt y như hai con mắt còn lại, và nó hoàn toàn quan sát được những sự việc trên đầu nó.

Đăng tải lên trên mạng xã hội, Cơ quan Công viên và Động vật hoang dã Lãnh thổ Bắc Úc nói rằng con rắn rất đặc biệt. Có thể con mắt thứ ba của con vật đã phát triển từ rất sớm trong giai đoạn phát triển phôi thai.

Đây không thể là kết quả của các yếu tố môi trường, thay vào đó là một trường hợp tự nhiên do hiện tượng dị thường khá phổ biến ở các loài bò sát.

Đáng buồn là con vật đã chết sau vài tuần được phát hiện. Lúc này nó chỉ mới là một con rắn con non nớt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm