Nga: Bệnh nhân tử vong sau khi bị bác sĩ hành hung

Bệnh nhân không có khả năng phản kháng này đã tử vong ngay sau đó trong khi bác sĩ Andrey Votyakov đổ lỗi cho sự căng thẳng sau một ca trực bận rộn đã khiến ông có hành động như vậy.

Cảnh sát hiện đang điều tra vị bác sĩ này, người trước kia từng có một bản lý lịch trong sạch, về việc hành hung độc ác đối với người đàn ông trung niên sau khi vừa trải qua một ca phẫu thuật tại một bệnh viện ở Perm, bang Urals.

Đoạn video dài gần 1 phút cho thấy đã có một cuộc tranh luận giữa bác sĩ Votyakov với bệnh nhân tại Trung tâm Phẫu thuật Federal Cardo. Sau đó, ông giơ nắm đấm đánh vào đầu và lồng ngực người bệnh.

Tuy nhiên, vị bác sĩ này không biết được rằng hành động dã man của mình đã bị camera gắn trong phòng ghi hình.

"Đó là một ngày mệt mỏi sau ca trực kéo dài 24 tiếng," Votyakov, trưởng bộ phận chăm sóc đặc biệt và gây mê, phân bua.

"Ngay khi tôi vừa cùng các cộng sự của mình bước vào phòng, anh ta bắt đầu gọi tôi bằng những cái tên xúc phạm...Chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian để giúp anh ta hồi phục, vậy mà chẳng nhận được dù chỉ là một lời cảm ơn...Tôi đã đánh anh ta vài cái trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp," ông nói thêm.

Mặc dù vậy camera giám sát không quay được cảnh một bác sĩ hay y tá nào cố gắng can thiệp.

"Chúng tôi tiếp tục điều trị cho bệnh nhân sau tai nạn, nhưng đáng buồn là anh ta đã tử vong. Tôi rất tiếc vì điều này và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới bệnh nhân cũng như gia đình anh ta."

Sự việc xảy ra vào hồi tháng Hai vừa qua nhưng đoạn video chỉ mới được công bố cách đây không lâu.

Được biết bệnh nhân là một người đàn ông trên 45 tuổi tới từ vùng Kirov. Hiện vẫn chưa có bình luận gì từ gia quyến của người này.

"Chúng tôi đã xem đoạn video trên YouTube. Chúng tôi đang điều tra và xem xét kỹ lưỡng những gì đã xảy ra," một phát ngôn viên cảnh sát tại Perm cho hay.

Theo Sầm Hoa (VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm