Cùng thẻ BIDV 'Giải nhiệt mùa hè'

Một mùa hè lại sang với cái nắng chói chang được dự báo hơn cả những năm trước. Bạn đã có kế hoạch gì để trốn nóng, tránh nắng nhưng vẫn có những ngày hè thật sôi động và rực rỡ hay chưa? Hãy để thẻ BIDV đồng hành cùng bạn giải nhiệt mùa hè!

Mua sắm online, ngại gì trời nắng!

Vào các thứ Sáu hàng tuần từ nay đến 12-7, khách hàng khi thanh toán bằng thẻ quốc tế BIDV tại các website Adayroi.com, Tiki.vn, Shopee.vn được giảm trực tiếp tới 150.000đ.

Ưu đãi điện máy, thổi bay cơn nóng

Trong những ngày này thì điều hòa, tủ lạnh, quạt máy là những vật dụng nhà nhà không thể thiếu. Hãy đến ngay các cửa hàng điện máy thuộc hệ thống Nguyễn Kim, VinPro trên toàn quốc để mua sắm và nhận ưu đãi tới 1.000.000đ dành riêng cho chủ thẻ quốc tế BIDV và cùng thẻ BIDV thổi bay nắng nóng!

Ưu đãi siêu thị: BigC, Co.opmart:

Thỏa sức mua sắm trong các đại siêu thị Big C và Co.opMart (chỗ nào cũng mát!) với ưu đãi tới 200.000đ vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần từ nay đến 14-7 dành cho chủ thẻ quốc tế BIDV.

Ưu đãi ẩm thực: Lên tới 30%

Trời nóng, bạn ngại vào bếp nấu nướng ư? Đừng lo lắng, BIDV tặng bạn ưu đãi giảm giá trực tiếp tới 30% tại chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống Red Sun bao gồm: Seoul Garden, King BBQ buffet, Thai Express…(từ 01-6), hệ thống Golden Gate bao gồm: SumoBBQ, Kichi Kichi, Vuvuzela và hệ thống Buffet Sen Hà Nội (đến 31-5).

Vi vu bốn bể - Rước Mazda về

Nói đến mùa hè, không thể không nói đến những chuyến du ngoạn tới những bờ biển xanh, những cao nguyên lộng gió hay hòa mình vào không gian mát lạnh của xứ ôn đới. BIDV mang tới cho bạn ưu đãi hoàn tiền 10% khi mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ quốc tế BIDV, giảm tới 19% khi đặt phòng tại Agoda, hoàn tiền khi thanh toán thẻ tại nước ngoài, tối đa tới 2.000.000đ.

Đặc biệt nhất, khách hàng thanh toán bằng thẻ BIDV có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với các giải thưởng là: 18 Tivi Sony, 6 Tủ lạnh Hitachi, 10 chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 02 người và Giải đặc biệt là 01 Xe ô tô Mazda CX5 2.0 trị giá 900 triệu đồng để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hãy cùng tận hưởng một mùa hè rực rỡ với muôn vàn niềm vui mới, trải nghiệm mới và những ưu đãi không thể bỏ lỡ cùng thẻ BIDV.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19009247, website bidv.com.vn hoặc tới các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.