Đến hạn, YouTube vẫn chưa phản hồi Yeah1 về sự cố

Trước đó ngày 2-4, Yeah1 và các đơn vị trực thuộc nhận thông báo chính thức của YouTube về việc gia hạn hiệu lực của Thỏa thuận lưu trữ nội dung thêm 2 tuần sau ngày 31-3-2019.

Tuy nhiên đến hạn, Yeah1 vẫn chưa nhận được thông tin từ phía YouTube. Theo đó, các đối tác trên mạng đa kênh (MCN) của Yeah1 Network vẫn duy trì hoạt động bình thường trong thời điểm này, vẫn được hỗ trợ về mọi mặt và đảm bảo tốt nhất mọi quyền lợi.

Bên cạnh đó, tất cả các mảng kinh doanh khác thuộc tập đoàn cũng như các hợp tác chiến lược vẫn tiếp tục duy trì.

Ảnh minh họa

Ra đời vào năm 2006 với khởi sự từ một trang thông tin điện tử chỉ vỏn vẹn 40 ngàn lượt xem, doanh thu cũng khiêm tốn với 150 USD, Yeah1 đến nay ghi nhận tốc độ phát triển khá mạnh với 4 mảng hoạt động chính gồm:

Mảng kinh doanh truyền thống thông qua các kênh truyền hình sở hữu (Yeah1 TV, Yeah1 Family, iMovie) và các kênh truyền hình quản lý cho đối tác do công ty con TNT vận hành.

Mảng sản xuất và dịch vụ phim thông qua đơn vị thành viên CMG.

Mảng truyền thông kỹ thuật số dựa trên 3 nền tảng kỹ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay là Facebook, YouTube và Google.

Mảng thương mại truyền thông thông qua nhóm nhạc SGO48 vừa được thành lập cuối năm 2018.

Được biết, sau lùm xùm liên quan đến YouTube, Yeah1 thực sự gây hoang mang và mất niềm tin từ phía nhà đầu tư. Mặc dù nhiều thông tin trấn an được liên tục đưa ra nhưng hậu quả là 13 phiên sàn liên tiếp, vốn hoá bốc hơi hàng ngàn tỷ đồng.

Bước sang năm 2019, Yeah1 đặt kế hoạch doanh thu 2.000 tỉ, lợi nhuận sau thuế 180 tỉ đồng, lần lượt tăng trưởng 19% và 10% so với năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm