Vietlott bán vé qua điện thoại di động

Trong giai đoạn đầu, Vietlott triển khai cung cấp hai sản phẩm Mega 6/45 và Power 6/55.

Theo đó, người chơi có thể mua vé số ở bất cứ nơi đâu và thời gian nào. Để mua vé số của Vietlott qua tin nhắn điện thoại, khách hàng tải ứng dụng trên website vietlott.vn hoặc app và đăng ký tài khoản. Mỗi người chơi sẽ được đăng ký 1 tài khoản/1 nhà mạng.

Người chơi chọn số trực tiếp trên điện thoại, ứng dụng sẽ hỗ trợ bằng cách tự động chuyển thành cú pháp tin nhắn mua vé. Tin nhắn mua vé hoàn toàn miễn phí. Giá mỗi vé 10.000 đồng. Mỗi tài khoản được mua tối đa 50.000 đồng/sản phẩm/ngày. Khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều phương thức thanh toán qua ví điện tử và ngân hàng.

Ông Nguyễn Thanh Đạm, Tổng Giám đốc Vietlott cho biết, việc phát hành xổ số tự chọn số điện toán như trên là phù hợp với xu thế phát triển chung trên thế giới và thúc đẩy phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam.

Sau hơn 4 năm, Vietlott đi vào hoạt động kinh doanh, Vietlott đã triển khai kinh doanh tại 62/63 tỉnh, thành phố với hệ thống hơn 5.000 điểm bán hàng, đóng góp ngân sách các địa phương đạt gần 5.000 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm