(PLO)- Ngoài việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ thanh toán cho người tiêu dùng, các tổ chức phát hành thẻ cũng cần quan tâm đến vấn đề bảo mật, an toàn thẻ.
(PLO)- Dù các nhà băng mạnh tay chi tiền cho công nghệ bảo mật song người dân vẫn đau đầu với đủ chiêu lừa đảo tinh vi nhằm chiếm đoạt tài khoản ngân hàng của kẻ gian.
(PLO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được đánh giá cao về chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, xếp thứ 2/21 bộ, ngành, với tổng số 70,4/100 điểm.
(PLO)- Trong khi người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp đang thắt lưng buộc bụng vẫn có công ty ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
(PLO)- Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10, hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức.
(PLO)- Với e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí, HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí khác, ưu đãi đến trọn đời cùng vô vàn tiện ích hấp dẫn khác dành cho tất cả khách hàng cá nhân.
(PLO)- Ngày 4-7, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.
(PLO)- Theo thống kê mới nhất của Kaspersky, trong năm 2021 đã có gần 63,5 triệu mối đe dọa mạng tại Việt Nam, với 41,5% người dùng bị ảnh hưởng bởi mã độc trực tuyến.
(PLO)-Việc triển khai dịch vụ này nhằm mang đến cho người dân thêm một phương thức thanh toán mới thuận tiện và đơn giản khi thanh toán dịch vụ công mà không cần phải trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị hành chính.
(PLO)- Các đơn vị kinh doanh kịp thời thích ứng với dịch COVID-19 bằng việc thay đổi phương thức bán hàng, đẩy mạnh hoạt động mua bán và thanh toán trực tuyến… nhằm giảm thiểu thiệt hại doanh thu.
(PLO)-Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.