Chủ tịch Abramovich can thiệp, sao Real Madrid chốt câu trả lời với Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, tiền vệ người Bỉ của Real Madrid, Eden Hazard được liên kết trở lại đấu trường Premier League chơi cho Chelsea hoặc Newcastle United.

MU vẫn trả giá vì sai lầm của Solskjaer
MU vẫn trả giá vì sai lầm của Solskjaer
(PLO)- Manchester United tiếp tục không thể ghi bàn từ những tình huống cố định và “quỷ đỏ” là đội duy nhất ở Premier League có thông số tệ hại này.

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea được cho là muốn đưa Hazard trở lại đội chủ sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Real Madrid đã chấp nhận giá hỏi mua Hazard từ Newcastle.

Hazard từng rời Chelsea đến Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. ẢNH: GETTY

Vậy bản thân Hazard nghĩ gì về ý tưởng trở lại Premier League sau thời gian dài vật lộn với chấn thương và đánh mất phong độ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid?

Hazard không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp cầu thủ như anh từng thể hiện ở Chelsea trước đây. Đương nhiên, một cuộc tái ngộ với The Blues hay lời “chào mời” của một Newcastle giàu có dưới trướng của ông chủ người Saudi Arabia thu hút được sự quan tâm của Hazard.

Và theo tờ El Nacional (Tây Ban Nha), chủ tịch Roman Abramovich rất muốn đưa Hazard trở lại Chelsea và đang xem xét xúc tiến thương vụ này. Nhưng tờ Marca (Tây Ban Nha) lại đưa tin rằng, HLV Thomas Tuchel của Chelsea lại không muốn “cung cấp cho Hazard một lối thoát khỏi đội chủ sân Bernabeu”.

Tuchel là HLV hiện tại của Chelsea, còn Ancelotti trước đây từng dẫn dắt Chelsea. ẢNH: MIRROR

Trong khi đó, ấn phẩm của El Nacional cho biết, “Những chú chim chích chòe” Newcastle đã đưa ra lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng Anh cộng 8,3 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Real Madrid bán Eden Hazard.

Đề nghị béo bở của Newcastle đáp ứng được sự kỳ vọng của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nhưng Hazard đã từ chối. Rõ ràng, Hazard không thích đến một CLB đang có nguy cơ rớt hạng khỏi Premier League rất cao như Newcastle.

Bên cạnh đó, Hazard chỉ muốn cân nhắc các lựa chọn vào mùa hè này khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, mức lương cao chót vót của Hazard là trở ngại lớn khiến anh không có nhiều lựa chọn về điểm đến tiếp theo nếu rời Real Madrid.

Trong suốt mùa hè năm ngoái, Hazard kiên quyết rằng anh sẽ chiến đấu để giành một vị trí trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti và việc trở lại Anh là “điều viễn vông không thể bàn cãi”.

Hazard từng có những năm tháng thi đấu rất thành công tại Chelsea. ẢNH: GETTY

Eden Hazard lên tiếng vào ngày 26-5-2021: “Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid. Vì vậy, việc trở lại Anh là điều không thể và không thể bàn cãi. Mọi người đều biết rằng tôi có 2 năm đầu tiên ở Real Madrid không tốt. Vì vậy, trước tiên tôi muốn chứng tỏ bản thân ở Real Madrid. Tôi sẽ làm mọi thứ để làm được điều đó.

Tôi chắc chắn mình sẽ không rời Real Madrid với tình hình hợp đồng hiện tại. Tôi biết bản thân mình và tôi biết khi nào mình đang có phong độ tốt. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Real Madrid ở mùa giải tới. Đó là kế hoạch của tôi”.

Hazard cũng mong muốn được làm việc với HLV mới Ancelotti, người trở lại Real Madrid sau khi chia tay Everton.

Tỉ phú người Nga Abramovich muốn đưa Hazard trở lại đội chủ sân Stamford Bridge. ẢNH: MIRROR

Eden Hazard từng chia sẻ tại VCK Euro 2020: “Mọi người ở Real Madrid đều biết những gì Carlo Ancelotti đã mang lại cho CLB này. Ông ấy vô địch Champions League và hiểu rõ rất nhiều cầu thủ.

Chúng tôi biết rằng Carlo Ancelotti là HLV có nhiều kinh nghiệm. Ông ấy hiểu rõ thành phố này và người hâm mộ nơi đây. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời cùng nhau ở Real Madrid.

Cá nhân tôi không biết ông ấy (chưa làm việc cùng nhau), nhưng từ những gì tôi đã nghe về Ancelotti thì ông ấy là một người rất tốt và chỉ muốn giành chiến thắng. Đó là điều tất cả chúng tôi đều mong muốn. Chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau tại Real Madrid. Đó là một tin tốt cho tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm