Học trò Kiatisak mong dự V-League; golf thủ chỉ trích TT Trump

Học trò Kiatisak muốn thử sức tại V-League

Tiền đạo được tin dùng dưới thời cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak, Adisak Kraisorn mong muốn được thử sức tại giải VĐQG Việt Nam trước khi kết thúc sự nghiệp.

Adisak thất vọng sau khi sút hỏng quả 11 m tại bán kết AFF Cup 2018. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, cầu thủ 29 tuổi cho biết: “Sẽ rất thú vị nếu tôi được đến và thử sức với các CLB Việt Nam. Đáng tiếc tôi không có người đại diện, không quen biết người môi giới nên cũng chưa từng nhận lời chào mời nào từ V-League. Trước khi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình, tôi khát khao được thử sức ở nước ngoài. Tôi đang chờ đợi thử thách đó”.

Thi đấu dưới cái bóng quá lớn của huyền thoại Dangda, cùng sự trưởng thành của các đồng nghiệp trẻ như Suphanat hay Supachok Sarachat, Adisak ít khi được trọng dụng dưới triều đại tân HLV Akira Nishino.

Tiền đạo Adisak ghi được 21 bàn thắng trong màu áo tuyển Thái Lan. Ảnh: GETTY

Trong quá khứ, tiền đạo thuộc biên chế CLB Muangthong United từng cùng HLV Kiatisak đoạt HCV SEA Games 2013, anh cùng tuyển Thái Lan đăng quang AFF Cup 2014. Hai năm trước cũng tại giải đấu này, Adisak dù ghi đến tám bàn giành danh hiệu “Vua phá lưới” nhưng lại sút hỏng quả phạt đền, khiến Thái Lan bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018.

Trong số 37 trận đấu màu áo đội tuyển Thái Lan, Adisak tổng cộng 21 lần lập công.

Tổng thống Mỹ Donald Trump rất thân thiết với các golf thủ hàng đầu thế giới. Ảnh: REUTERS

Golf thủ hàng đầu thế giới chỉ trích Tổng thống Trump

VĐV bốn lần vô địch các giải golf lớn, Rory McIlroy chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump do ông phản ứng quá chậm, khiến đại dịch COVID-19 bùng phát đồng thời nhấn mạnh sẽ không có các cuộc gặp gỡ nào khác trong tương lai. Tin tức được tờ The Star (Malaysia) trích dẫn.

Chia sẻ với tờ McKellar Golf Podcast, McIlroy nhấn mạnh: “Ngay lúc này, chúng tôi đang ở giữa một thứ gì đó khá nghiêm trọng. Thực tế là ông ấy đang cố gắng chính trị hóa và biến nó thành một cuộc vận động toàn diện và nói rằng, chúng tôi thực hiện hầu hết các đợt kiểm tra trên toàn thế giới - giống như đợt thử nghiệm - có một số thứ thật tồi tệ và khinh khủng”.

“Đó không phải là cách một nhà lãnh đạo nên hành động” - McIlroy, golf thủ đã giành chiến thắng tại US Open và British Open cũng như hai danh hiệu tại PGA Championship, nhấn mạnh.

Golf thủ Rory McIlroy. Ảnh: REUTERS

Kể từ khi nhậm chức tổng thống Mỹ năm 2017, Tổng thống Trump tỏ ra thân thiết với hầu hết các tay golf hàng đầu thế giới và họ bị chỉ trích dữ dội vì điều này. Tuy nhiên, sự tương tác không phải lúc nào cũng được tán thành.

VĐV đến từ Bắc Ireland cho biết thêm: “Ngày đó, tôi đã dành cho ông ấy rất nhiều điều thú vị. Điều đó không có nghĩa là tôi đồng ý với tất cả mọi thứ hoặc trên thực tế, bất cứ điều gì ông ấy nói”.

Tổng thống Trump chơi rất thân với một số tay golf chuyên nghiệp hiện tại và trước đây bao gồm: Tiger Woods, Jack Nicklaus, Dustin Johnson - vô địch US Open 2016 và người chiến thắng PGA Championship 2017 Justin Thomas.

McIlroy khẳng định: “Tôi không biết liệu ông ấy có muốn nói chuyện với tôi sau những gì tôi vừa nói không? Còn tôi, có lẽ sẽ không lần nào nữa”.

Hiện Nhà Trắng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm