Hai 'quái vật' quyền Anh tái đấu ngày 23-11 tại MGM

Độc cô cầu bại Mỹ Deontay Wilder sẽ tái đấu Luis Ortiz để bảo vệ chiếc đai hạng nặng vào ngày 23-11 tới tại võ đài MGM Grand Garden Arena.

Quái vật” Luis Ortiz đến từ Cuba đã bị “quái vật” Wilder của Mỹ hạ knock out ở hiệp thứ năm vào tháng 3-2018 và mất đai về tay “quái vật” Mỹ.

Luis Ortiz (xanh) từng bị Deontay Wilder hạ knock out hồi tháng 3 năm ngoái.

Nay cả hai tái đấu theo lời thách thức của “quái vật” đến từ Cuba.

Deontay Wilder bước sang tuổi 34 vào tháng 10 tới trải qua cuộc đời võ nghiệp "độc cô cầu bại” với 41 trận bất bại, trong đó có 40 trận thắng knock out và một trận hòa. Còn Luis Ortiz, 40 tuổi trải qua 31 trận, trong đó thắng knock out 26 trận, một trận thua trước Wilder.

Sau khi thua Wilder hồi tháng 3 năm ngoái, võ sĩ của Cuba trở lại võ đài và đánh bại Chrstian Hammer của Rumania hồi tháng 3 năm nay.

Khi thách đấu Wilder và được chấp nhận, Ortiz nói: “Tôi thách đấu với Wilder trong tình thế Wilder có nhiều thuận lợi hơn tôi nhưng trong thâm tâm tôi muốn chứng minh rằng liệu Wilder có phải là một nhà vô địch thực thụ hay không, nó phụ thuộc vào trận tái đấu tới đây. Theo tiên liệu của tôi thì đây sẽ là một trận đấu nguy hiểm cho cậu ấy nhưng không nghi ngờ gì nữa, Wilder đang là võ sĩ tốt nhất của hạng nặng nhưng hãy chờ trận tái đấu ngày 23-11 tới".

Như vậy trong vòng 11 tháng Deontay Wilder thượng đài ba lần để bảo vệ ngôi vô địch hạng nặng. Hai lần trước Wilder bảo vệ thành công trước tay đấm Tysin Fury (Anh) hồi tháng 12 năm ngoái và hạ knock out Breazeale của Dominica hồi tháng 5 vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm