Hụt vô địch sớm, ‘hùm xám’ chờ đĩa bạc tại Werder Bremen

Nhưng đấy mới chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ thì song song đó, đối thủ bám đuổi phía sau là Dortmund đã ngăn chặn bữa tiệc đăng quang của Bayern Munich qua chiến thắng tối thiểu Fortuna 1-0.

Bundesliga còn ba vòng đấu nữa, Bayern Munich có 73 điểm, còn Dortmund xếp kế với 66 điểm. Điều này có nghĩa “hùm xám” xứ Bavarians có thể tự quyết định ngôi vô địch ở trận tới lượt 32 vào thứ Ba 16-6, làm khách trước Werder Bremen.

Thắng nhọc nhằn Moenchenggladbach, Bayern Munich vẫn phải chờ quyền tự quyết vào tối 16-6. Ảnh: GETTY IMAGES

Trở lại với trận thắng khó nhọc của Bayern Munich tối 13-6 trước Moenchenggladbach. Trận đấy mà HLV Hansi Flick thiếu hai át bài trên hàng công gồm tay săn bàn giỏi nhất Bundesliga Robert Lewandowski và tay kiến tạo bàn thắng giỏi nhất Thomas Muller. Thiếu người ở hàng công nhưng Bayern Munich vẫn giải quyết được bàn thắng dù mãi đến phút 86, Leon Goretzka mới giúp Bayern có chiến thắng 2-1. Trước đó, Joshua Zirkzee mở điểm cho Bayern ở phút 26 nhưng vào phút 37, Moenchengladbach đã quân bình 1-1 nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Bayern Munich.

Các cổ động viên Bayern Munich giờ rất háo hức chờ “chiếc đĩa bạc” vô địch Bundesliga lần thứ tám liên tiếp của đội nhà vào ngày đẹp thứ Ba 16-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm