Singapore 'ôm show' với dàn sao thế giới

Châu Á đang bước vào chuỗi trận vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Singapore thì sang Saudi Arabia làm khách và thua 0-3, tại đảo quốc “Sư tử”, họ tổ chức giải “tam giác” quốc tế với dàn sao khủng gồm tuyển Brazil, Nigeria và Senegal… nhưng có nguy cơ “ôm show” nặng vì thua lỗ.

Sao Liverpool - Firmino khoác áo Brazil đá với Nigeria đêm 10-10.

Trận Senegal- Brazil đêm 10-10, chỉ có 20.621 người vào xem trong khi đó sân quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi. Dù Brazil tung ra dàn sao đẳng cấp hàng đầu thế giới như Neymar, Firmino, Silva, Marquinhos ra sân nhưng người Singapore lại… lơ.

Điều đáng nói là trong số 20.621 người mua vé vào xem thì rất nhiều vé ưu ái đi gia đình nên số tiền thu lại là rất thấp. Điều này có nghĩa Ban tổ chức giải đang lo lắng phải bù lỗ một số tiền cực kỳ lớn để trả công cho ba đội bóng đẳng cấp thế giới này, nhất tuyển Brazil.

Senegal có trận hòa với Brazil.

Singapore quan niệm sự thành công của giải ICC 2019 vào mùa hè vừa qua nên cho rằng giải lần này sẽ thành công nhưng ra quân trận đầu của giải giữa hai đội bóng lớn Senegal và Brazil đã thấy thất thu.

Ban tổ chức tìm hiểu nguyên nhân thì họ đồng tình cho rằng do trận đấu diễn ra giữa tuần, nhiều người phải đi làm cùng với đó là tuyển Singapore chuẩn bị đá vòng loại World Cup với Saudi Arabia nên… ít người đến sân.

Sân quốc gia Singapore rất trống vắng.

Ban tổ chức đang rất lo lắng, giá vé rất đắt đỏ chứ không phải rẻ. Giá vé lên đến 200 đến trên 300 đôla Singapore… (100 đôla Singapore tương đương 1,7 triệu đồng VN).

Lượt trận vào tối Chủ nhật tới đây giữa Brazil và Nigeria, ban tổ chức hy vọng cứu vãn tình hình khi nó rơi vào ngày nghỉ mà tuyển Singapore thì cũng không thi đấu quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm