'Tiểu tướng' Nagelsmann hơn cả Hansi Flick

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bayern Munich đang trên đỉnh ở Bundesliga và thắng dễ Barcelona lẫn Dinamo Kiev tại Champions League.

Không thể có bước khởi đầu hoàn hảo hơn nữa với HLV Julian Nagelsmann tại Bayern Munich. Bayern thời Hansi Flick mang lại cú ăn sáu lịch sử cho CLB nhưng đến thời điểm này “Tiểu tướng” Nagelsmann đang tốt hơn Flick cũng đúng thôi.

Tại Bundesliga, đội khởi đi đầy ấn tượng khi sau 6 vòng đấu Bayern đang nằm trên đỉnh bảng xếp hạng với 16 điểm có được sau năm thắng, một hòa, xếp trên Leverkusen có 13 điểm.

HLV Nagelsmann không bao chê cho hành vi vào bóng cực kỳ nguy hiểm của học trò Benjamin Pavard.    Ảnh: Getty

Quan trọng hơn nữa, ở bảng E Champions League, Bayern đang toàn thắng, ghi tám bàn, không thể thủng lưới bàn nào. "Hùm xám" thắng Barcelona 3-0 ngay tại Nou Camp, thắng Dinamo Diev 5-0 tại Allianz Arena.

Rõ ràng bước đề pa đầu mùa giải của Julian Nagelsmann như thế đã tốt hơn tiền bối Hansi Flick rất nhiều. Chủ tịch Oliver Kahn không tiếc lời khen ngợi “vị tiểu tướng” trẻ tuổi nhất lịch sử Bundesliga khi cho rằng Nagelsmann còn xuất sắc hơn Flick.

Nagelsmann đang bộc lộ một... tính cách lớn. Ở trận Bayern thắng Furth 3-1 tại Bundesliga vừa qua, trong đó hậu vệ Benjamin Pavard có pha vào bóng bằng gầm giày từ phía sau với đối thủ Julian Green rất nguy hiểm và bị thẻ đỏ ở phút 48, Nagelsmann không bênh vực mù quáng học trò.

Sau trận đấu, “tiểu tướng” Nagelsmann trả lời khi báo chí hỏi tình huống thẻ đỏ của tuyển thủ Pháp: “Tình huống đó Pavard đáng bị thẻ đỏ vì cầu thủ của tôi đã phạm lỗi nghiêm trọng, vô cùng nguy hiểm cho đối phương. Pavard dùng gầm giày lao thẳng bằng một lực cực mạnh vào Green từ phía sau, đó là hành vi phạm lỗi phi thể thao, phi bóng đá, trọng tài đã đúng khi rút thẻ đỏ với Pavard”.

Nagelsmann trẻ người nhưng không... non dạ. Bayern thời Nagelsmann đã có những cuộc cách mạng, ông đã mạnh dạn gieo niềm tin vào các cầu thủ trẻ, tạo sự khát khao cho họ như Kimmich, Leroy Sane,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm