Thủ môn đấu Serie A ngất xỉu, Công Phượng sẽ dự SEA Games 30?

Cựu thủ môn Arsenal ngất lịm trong ngày Napoli đại thắng

Cựu thủ thành Arsenal - David Ospina, mùa này bắt cho Napoli theo dạng cho mượn bất ngờ đổ sụp xuống sân ngay trong trận thắng Udinese 4-2, tại vòng 28 của Serie A.

Thủ môn David Ospina được đưa ra khỏi sân. Ảnh: AP

Tình huống hy hữu xảy ra phút 41 của trận đấu, David Ospina đang đứng bảo vệ khung thành thì bất thần ngã vật xuống sân mà không có bất cứ tác động nào. Ngay lập tức, lực lượng y tế đã chạy vào sân sơ cứu, trước khi chuyển thẳng Ospina đến bệnh viện San Paolo.

Theo chẩn đoán ban đầu, Ospina có thể bị choáng bởi đầu trận đấu anh đã va chạm mạnh với Ignacio Pussetto dẫn đến đổ máu. Sau khi được băng bó vết thương, anh quyết định vào sân chơi tiếp và ngất xỉu.

Pha va chạm trước đó giữa Ospina với Ignacio Pussetto.

Theo thông báo chính thức từ Napoli, “Ospina chỉ bị hạ đường huyết do chấn thương đầu, dẫn đến hiện tượng chóng mặt và ngất xỉu”. Kết quả kiểm tra không thấy dấu hiệu nào khiến thủ môn 30 tuổi mất nhận thức. Thậm chí khi tỉnh lại anh còn hỏi tỉ số trận đấu, rồi mỉm cười khi biết Napoli thắng trận.

U-22 + 2, SEA Games 30 gọi tên Công Phượng, Duy Mạnh…

Dù không còn trong độ tuổi U-22 nhưng các tuyển thủ Công Phượng, Duy Mạnh, Xuân Trường…, đều có thể tham dự SEA Games 30 vào cuối năm tại Philippines.

Điều lệ U-22 + 2 tại SEA Games 30 giúp Công Phượng...

... Duy Mạnh có cơ hội cùng đàn em hướng đến mục tiêu "săn vàng".

Sau đề xuất đội tuyển U-22 của AFF, mới đây BTC đã điều chỉnh điều lệ môn bóng đá SEA Games 30 thành đội tuyển U-22 + 2. Tức ngoài nòng cốt là các tuyển thủ U-22 (sinh sau ngày 1-1-1997), 11 đội đội bóng tham dự được quyền bổ sung thêm hai cầu thủ sinh trước ngày 1-1-1997.

Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ quá tuổi như Công Phượng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Đức, Quế Ngọc Hải… được thầy Park gọi vào chiến dịch “săn vàng SEA Games” cùng bóng đá Việt Nam.

Cái khó của HLV Park Hang-seo là làm sao để dung hòa quân số. Bởi thời gian diễn ra SEA Games 30 cũng rất sát thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung, chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

Trận thua khó hiểu trước Cerez Negros, khiến thủ môn Tấn Trường nhận kỷ luật "treo găng" đến hết lượt đi V-League. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Bình Dương “treo găng” Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi

Là phán quyết sau buổi họp nội bộ sáng 18-3, giữa các thành viên CLB Becamex Bình Dương.

Với lý do thi đấu thiếu tập trung, chủ quan gây ảnh hưởng đến niềm tin người hâm mộ, thủ môn Tấn Trường sẽ không được xếp bắt các trận đấu tại V-League hết giai đoạn lượt đi, Cúp QG, kể cả các trận đấu của Becamex Bình Dương tại AFC Cup sắp tới.

Trận đấu vòng bảng AFC Cup tiếp Cerez Negros tại đất Thủ, thủ môn Tấn Trường đã phạm lỗi sơ đẳng trong khống chế bóng, tạo cơ hội để cầu thủ đội bạn tận dụng cướp bóng mở tỉ số. Ở hai bàn thua tiếp theo, Tấn Trường thi đấu thiếu tập trung khiến Becamex Bình Dương thảm bại 1-3 trước đối thủ không mạnh về chuyên môn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.