Arsenal chi 10 triệu bảng cho Mertesacker

Với việc Campbell gần như đã chắc chắn sẽ chuyển tới thi đấu cho Newcastle theo dạng chuyển nhượng tự do, sân Emirates mùa Hè năm nay đã chứng kiến sự ra đi của 4 hậu vệ là: Campbell, William Gallas, Philippe Senderos và Mikael Silvestre.

Như vậy, tính cả thêm bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng Laurent Koscielny, hiện The Gunners chỉ có 3 trung vệ thực sự là Thomas Vermaelen và Johan Djourou, quá ít cho một mùa giải dài hơi Premier League chứ chưa nói đến việc họ còn phải thi đấu ở nhiều mặt trận khác nữa.

Arsenal chi 10 triệu bảng cho Mertesacker ảnh 1

Mertesacker (trái) đang là mục tiêu số 1 của Arsenal

Chính vì vậy, nhu cầu tăng cường thêm một trung vệ là hết sức cấp bách với đội bóng thành London và Giáo sư đang hướng đến Mertesacker của Werder Bremen.

Trong quá trình là BLV tại Nam Phi, Arsene Wenger đã rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Đức và ông tin trung vệ này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hàng thủ Arsenal.

Chiến lược gia người Pháp dự định sẽ trả Bremen 10 triệu bảng và ông rất tin vào khả năng thành công của thương vụ này. Hiện hợp đồng của Mertesacker chỉ còn thời hạn 2 năm và đội bóng Đức nhiều khả năng sẽ phải nhả sớm cầu thủ này trước khi anh sẽ xuống giá hơn nữa vào mùa Hè tới.

Theo Bảo Bình (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm