Báo giới Italia “sốc” với quyết định từ chức của Capello

Sau những tranh cãi với LĐBĐ Anh (FA) xung quanh vấn đề tước băng đội trưởng đội tuyển Anh của Terry, “kiến trúc sư” Capello đã quyết định từ chức HLV đội tuyển Anh trong cuộc họp với những nhân vật chóp bu của FA vừa qua.

Báo giới Italia “sốc” với quyết định từ chức của Capello ảnh 1

Thông tin Capello từ chức HLV tuyển Anh khiến báo giới Italia bị “sốc”
Hàng loạt tờ báo hàng đầu của Italia đã cảm thấy “sốc” trước quyết định bất ngờ này của Don Fabio. Ngay trên trang nhất nhật báo Gazzetta dello Sport đã xuất hiện dòng tittle: “Capello gây sốc với quyết định từ chức”.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng “không quên” bênh vực HLV này, giải thích vì lý do ra đi của Capallo, cây bút của Gazzetta khi viết: “Capello đã cảm thấy sự phản bội của LĐBĐ Anh”. Ngoài ra, nhật báo uy tín hàng đầu Italia này cũng hé lộ rằng hiện tại đang có rất nhiều đại gia châu Âu (trong đó đứng đầu là Inter, Anzhi) đang có ý định lôi kéo chiến lược gia này: “Hãy cẩn thận với Moratti (Chủ tịch của Inter) và Anzhi. Ngoài ra, không loại trừ khả năng Agnelli (Chủ tịch Juventus) sẽ tham gia vào thương vụ này”.

Cùng với Gazzetta, tờ Tuttosport, có trụ sở ở Turin, cũng “sốc” không kém với dòng tittle: “Capello gây sốc, tạm biệt nước Anh”, ngoài ra, tờ báo này cũng hé lộ rằng Inter đang “nhăm nhe” lôi kéo chiến lược gia này.

Tờ La Repubblica lại hoan nghênh sự trở về của Capello: “Tạm biệt nước Anh, Capello trở thành người tự do”. Bên cạnh những tittle với thái độ rất “sốc”, hai tờ Il Messaggero và Corriere dello Sport lại đi sâu phân tích nguyên nhân Capello ra đi.

Tờ Il Messaggero viết: “Capello từ chức HLV đội tuyển Anh sau những tranh cãi liên quan tới chuyện tước băng đội trưởng của Terry với LĐBĐ Anh”. Corriere dello Sport cũng nhận định tương tự: “Rạn nứt trong quan hệ của Capello với LĐBĐ Anh tới sau những tranh cãi xung quanh vấn đề của Terry”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm