Cầu thủ bị gãy chân không kiện lên VFF

Bị chấn thương rất nặng, nhưng cầu thủ này và CLB cho biết sẽ không kiện cầu thủ HAGL, người đã có pha va chạm trong trận đấu ở vòng 6 V-League.

Sau khi được đưa lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), Alaan Bruno đã phải chuyển sang bệnh viện Hồng Ngọc cũng tại thủ đô để tiến hành phẫu thuật. Lý do bởi 2 ngày cuối tuần bác sĩ bệnh viện Việt Đức không làm việc, trong khi đội Than Quảng Ninh muốn tiến hành ca phẫu thuật sớm.

Ca phẫu thuật đã thành công và sức khỏe của Alaan Bruno đã tốt lên rất nhiều. Được biết, chi phí phẫu thuật khoảng 70 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được đội Than Quảng Ninh chi trả. Ngoài ra, trong quá trình hồi phục, Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho cầu thủ của mình.

Liên quan đến chấn thương của Alaan Bruno, theo kết luận của bác sĩ, tiền đạo này sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng, rồi sau đó mới biết có thể đá bóng trở lại được không. Như vậy, Alaan Bruno sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay, cơ hội ra sân phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hồi phục trong thời gian tới của chân sút đội bóng đất Mỏ.

Dù vậy, chắc chắn sau khi lượt đi kết thúc, Than Quảng Ninh sẽ thanh lý hợp đồng với Alaan Bruno. Đội bóng tân binh của V-League muốn mua một tiền đạo khác để thay thế, bởi nếu giữ Alaan Bruno lại, vừa mất tiền lương hàng tháng, vừa không thể sử dụng được.

Ca phẫu thuật đã thành công, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh và cá nhân cầu thủ Alaan Bruno cũng không kiện cầu thủ Vũ Anh Tuấn của đội HA Gia Lai-cầu thủ đã có pha va chạm trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HA Gia Lai ở vòng 6 V-League. Theo một lãnh đạo đội bóng đất Mỏ, việc va chạm dẫn đến chấn thương trong bóng đá vốn khó tránh, nên đội sẽ không làm đơn kiện.

Hơn nữa, trong ngày hôm qua, đại diện CLB HA Gia Lai đã ra Hà Nội để thăm cầu thủ Alaan Bruno, đồng thời hỗ trợ tiền viện phí 10 triệu đồng. Ngoài ra, VPF cũng hỗ trợ đội Than Quảng Ninh 5 triệu đồng. Đó là những sự quan tâm giúp cho đội Than Quảng Ninh và cầu thủ Alaan Bruno vơi đi nỗi buồn.

Theo Tiến Đạt (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm