CĐV TBN chọn 23 cầu thủ tới Brazil: Loại Torres!

Còn tới hơn 7 tháng nữa, VCK World Cup 2014 mới chính thức khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này, các ĐTQG đã bắt đầu rà soát lực lượng cho ngày hội trên đất Brazil. Do sở hữu quá nhiều tài năng, Tây Ban Nha là 1 trong những đội bóng gặp nhiều khó khăn nhất trong việc lựa chọn ra 23 đại diện tiêu biểu.

CĐV TBN chọn 23 cầu thủ tới Brazil: Loại Torres! ảnh 1

23 gương mặt được CĐV Tây Ban Nha lựa chọn

Trong bối cảnh này, tờ Marca đã tổ chức cuộc khảo sát với tiêu đề “23 cầu thủ TBN nào sẽ có tên tại Brazil 2014?”. Sự kiện này đã thu hút được 100 nghìn CĐV La Roja. Sau thời gian ngắn bình chọn, 23 cầu thủ tiêu biểu nhất đã lộ diện.

Ở khung gỗ, Victor Valdes là người chiếm số phiếu nhiều nhất (31,9%), xếp sau là Iker Casillas (31,2%) và Pepe Reina (24%). Đây là điều không bất ngờ bởi hiện tại, “thánh Iker” vẫn đang phải miệt mài tìm suất đá chính trong màu áo Real Madrid.

Tuy vậy, điểm đáng lưu ý nhất trong cuộc bình chọn trên lại nằm ở hàng công. Bất ngờ đã xảy ra khi Diego Costa, chân sút đang nổi của Atletico, đã lọt vào danh sách bình chọn. Hiện tại, LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn đang chờ đợi quyết định của FIFA để Costa có cơ hội khoác lên mình màu áo La Roja.

CĐV TBN chọn 23 cầu thủ tới Brazil: Loại Torres! ảnh 2

Torres không còn nhận được sự ủng hộ từ CĐV nhà

Diego Costa là hiện tượng đáng chú ý nhất trong giai đoạn khởi đầu La Liga mùa này. Sau 8 vòng đấu, tiền đạo gốc Brazil này đang dẫn đầu danh sách dội bom với 10 bàn, hơn 2 bàn so với Leo Messi. Đây chính là nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng thủ đô Madrid duy trì chuỗi trận toàn thắng tính tới hết vòng đấu thứ 8. Bởi vậy, Costa đã chiếm được cảm tình rất lớn từ NHM bóng đá TBN.

Sự góp mặt của Costa đã khiến nhiều chân sút thất thế. Trong số đó có cả Fernando Torres, tiền đạo chưa có được bàn thắng nào tại Premier League mùa này. Các tiền đạo khác như Llorente, Soldado hay David Villa cũng không có tên trong bản danh sách được CĐV xứ Bò bình chọn.

Ở phần còn lại, những tên tuổi đã tỏa sáng trong nhiều năm qua như Ramos, Pique, Alba, Arbeloa, Xavi, Iniesta, Busquets, Fabregas, Silva, Isco, Alonso hay Mata đều có tên. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Real, tài năng trẻ Isco cũng góp mặt. Trung vệ kì cựu Carles Puyol dù nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM La Roja.

Danh sách 23 cầu thủ TBN được CĐV lựa chọn

Thủ môn (3): Valdes, Casillas, Pepe Reina

Hậu vệ (8): Ramos, Pique, Jordi Alba, Juanfran, Puyol, Inigo Martinez, Arbeloa, Monreal.

Tiền vệ (9): Iniesta, Xavi, Busquets, Cesc Fabregas, Silva, Isco, Navas, Xabi Alonso, Mata.

Tiền đạo (3): Diego Costa, Negredo, Pedro.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm