HLV Mancini: Chúng tôi cần thắng cả 10 vòng đấu

HLV Mancini: Chúng tôi cần thắng cả 10 vòng đấu ảnh 1

Mancini vẫn tự tin vào chức vô địch. (Nguồn: Reuters)
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Carlos Tevez đã tỏa sáng bằng một bàn thắng giúp Manchester City đánh bại Aston Villa 1-0. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Etihad có 59 điểm.

Dù phải làm khách nhưng với đội hình vượt trội về đẳng cấp, Man City dần có được thế trận ép sân trước đội chủ nhà. Các học trò của huấn luyện viên Roberto Mancini tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn ở khoảng thời gian cuối của hiệp 1. Nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ 2, Carlos Tevez mới có thể giúp đội khách vượt lên.

Trong thời gian thi đấu của hiệp 2, Man City vẫn là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Dù vậy, vận đen cũng như sự xuất sắc của thủ thành bên phía Aston Villa đã ngăn cản Man City có được bàn thắng thứ 2.

Sau chiến thắng sát nút trước Aston Villa, huấn luyện viên Mancini cho rằng nếu như tiếp tục duy trì kết quả chiến thắng trong cả 10 trận đấu còn lại của mùa giải thì Man City sẽ vô địch.

“Chúng tôi cần phải thắng cả 10 vòng đấu. Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi khi tiếp tục ở phía sau Manchester United 12 điểm, vì vẫn còn 10 trận đấu nữa nên không bao giờ bạn từ bỏ. Cuộc đua tới ngôi vô địch chưa thể kết thúc.”

Vị chiến lược gia này tỏ ra hài lòng về kết quả trên sân khách mà Man City đã giành được: “Chúng tôi đã có một số trận đấu trên sân khách với QPR, West Ham và Chelsea, khi mà đội bóng xứng đáng giành chiến thắng thì lại để lỡ 2 hay 3 cơ hội ghi bàn. Nhưng thi thoảng thắng 1-0 như tối nay là đủ, khi mà kết quả là quan trọng nhất."

Mancini cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Jack Rodwell: “Chúng tôi rất tiếc về trường hợp của Jack, thật không may mắn. Đó là chấn thương gân khoeo và có lẽ sau loạt trận giao hữu quốc tế thì cậu ấy mới trở lại được."/.

HLV Mancini: Chúng tôi cần thắng cả 10 vòng đấu ảnh 2

Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm