Liverpool sắp hoàn tất việc chiêu mộ Van Nistelrooy

Sau thắng lợi 1-0 trước Aston Villa đêm qua, HLV Rafael Benitez hiểu rằng Liverpool đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp để chơi cặp cùng Fernando Torres trên hàng công. Bởi vậy, giai đoạn mùa đông này là khoảng thời gian quan trọng để “The Kop” chiêu mộ những món hàng ưng ý nhất của mình.

Liverpool sắp hoàn tất việc chiêu mộ Van Nistelrooy ảnh 1
Van Nistelrooy sẽ gia nhập Liverpool giữa tuần tới?

Tiền đạo kỳ cựu Ruud van Nistelrooy đang được nhắc đến là giải pháp tình thế của Liverpool. Dù đã 33 tuổi và liên tiếp gặp chấn thương nhưng “Van the Man” vẫn là một tiền đạo có chuyên môn tốt, luôn biết cách tạo đột biến ở những thời điểm quan trọng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Liverpool đang liên hệ với Real Madrid để mượn Nistelrooy từ giờ đến tháng 6/2010. Mức phí mà CLB vùng Merseyside phải trả là 3 triệu bảng. Ngoài ra, phía Liverpool cũng đảm bảo chế độ đãi ngộ cho tiền đạo người Hà Lan không kém gì Real Madrid.

Cuộc thương thảo đang diễn ra tương đối tốt đẹp và dự kiến bản hợp đồng cho mượn này sẽ được hoàn tất vào tuần tới. Nếu có được Nistelrooy, Liverpool sẽ phải “tống khứ” bớt một số gương mặt chơi kém cỏi như Ryan Babel, Andriy Voronin, Philipp Degen và Andrea Dossena.

Đồng hương của Nistelrooy, Ryan Babel có lẽ là người cảm thấy lo lắng về tương lai của mình nhất và có ý định ra đi. Hiện tại, rất nhiều CLB ở Premier League như Tottenham, Birmingham, Sunderland và cả Besiktas (TNK) đều ngỏ ý muốn sở hữu tiền đạo này.

Đại diện của Babel, Winnie Haatrecht cho biết: “Khả năng ra đi của Babel là rất cao và thân chủ tôi biết rằng mình sẽ bị bán thời điểm này. CLB không hề biểu lộ gì về việc hợp đồng và cũng không nói trước tương lai sắp tới của Babel như thế nào. Nhưng đến lúc này, có lẽ thân chủ tôi sẽ phải tìm hướng đi khác”.

 Theo Anh Tuấn (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm