Man Utd không muốn thủ quân Vidic nâng cúp vô địch

Vào 22h00 tối mai, Man Utd sẽ bước vào trận sân nhà cuối cùng ở Premier League mùa này với Swansea. Đó là trận đấu mà thầy trò Sir Alex sẽ nâng cao chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20. Theo thông lệ của FA, đội trưởng các đội bóng sẽ là người vinh dự nhận được danh hiệu này đầu tiên. Ở Man Utd là Nemanja Vidic.

Man Utd không muốn thủ quân Vidic nâng cúp vô địch ảnh 1

Tuy nhiên, sau trận đấu với Swansea tối mai, có thể trung vệ người Serbia sẽ không có được vinh dự này do các ngôi sao Quỷ đỏ đã lên tiếng yêu cầu trao vinh dự này cho Sir Alex, người đã tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp huấn luyện sau mùa giải này. Đó được xem là lời tri ân của đội bóng áo đỏ với chiến lược gia lão luyện người Scotland.

"Các cầu thủ Man Utd nghĩ rằng nên trao cơ hội nâng cúp cho Sir Alex. Đó là ngày đặc biệt với tất cả mọi người ở đội bóng. Cảnh Sir Alex nâng cúp vô địch sẽ mang lại cảm xúc thực sự cho hàng vạn CĐV Man Utd", nguồn tin thân cận từ M.U cho biết.

Rõ ràng, với những gì đã làm được trong suốt 27 năm qua ở Old Trafford, Sir Alex xứng đáng được ca tụng hết mình trong ngày chia ly. Hàng vạn CĐV Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn ăn mừng chức vô địch lần thứ 20 và ngày chia tay Sir Alex.

Trước mong muốn đó của các cầu thủ M.U, BLĐ Quỷ đỏ đã và đang cân nhắc việc trao vinh dự nâng cúp vô địch cho Sir Alex. Đây cũng là trận đấu cuối cùng "ông già gân" có cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ ở Old Trafford. Giá vé của trận đấu đặc biệt này đã được tăng lên mức 2-3 nghìn bảng.

Mặc dù đã nói lời chia tay M.U nhưng Sir Alex có thể sẽ vẫn nắm giữ một vai trò mới ở sân Old Trafford. Không loại trừ khả năng ông sẽ làm cố vấn kĩ thuật cho David Moyes, người mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở M.U.

Theo Duy Quang (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm