Mancini chê Wenger "ngu ngốc"

Mancini chê Wenger "ngu ngốc" ảnh 1

Wenger bất ngờ bị Mancini nói móc

Mùa giải năm nay đánh dấu một sự kiện đáng quên của bóng đá Anh. Đó là lần đầu tiên trong vòng 17 năm trở lại đây, không có một đại diện Anh nào góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

"Đó quả thực là một nỗi thất vọng khủng khiếp đối với bóng đá Anh bởi nhiều năm qua, chúng tôi không phải chịu đựng thất bại tồi tệ như thế này", Wenger chia sẻ sau khi Arsenal mất vé đi tiếp vào tay Bayern. “Đó là một lời cảnh tỉnh, rằng phần còn lại của châu Âu đã đuổi kịp và vượt mặt chúng ta.”

Trong khi Wenger lo lắng cho tương lai của bóng đá xứ Sương mù, HLV Roberto Mancini của Man City (đội đã bị loại từ vòng bảng) lại khuyên các fan chẳng việc gì phải lo lắng. Mancio vin vào phong độ của Chelsea, Newcastle và Tottenham ở Europa League làm minh chứng cho thấy các CLB Anh vẫn mạnh hơn bao giờ hết.

Mancini chê Wenger "ngu ngốc" ảnh 2

Mancini đang lạc quan tếu về tương lai của bóng đá Anh
“Năm ngoái, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League và năm nay bóng đá Anh có 3 đại diện ở tứ kết Europa League”, Mancini nói. “Trong 3-4 năm gần đây, các đội bóng Anh luôn giành được danh hiệu hoặc có đại diện vào chơi chung kết. Trong năm nay, những đội bóng khác đã giành được vinh dự này.”

“Khi đọc được những điều này về việc bóng đá Anh sa sút, tôi nghĩ rằng nó thực sự ngu ngốc. Giành chức Vô địch hàng năm là điều bất khả thi. Phản ứng này giống như ở Italia, khi bạn là đội bóng hay nhất chỉ sau 1 chiến thắng, nhưng cũng có thể bị coi là thảm họa trong trường hợp ngược lại.”

“Đây là bóng đá. Nó sẽ trở thành một thứ khác nếu chức Vô địch hàng năm đều rơi vào tay những đội bóng nhất định. Cái hay của bóng đá là ở chỗ mọi thứ đều thay đổi theo từng năm”, Mancini khép lại câu chuyện.

Phản ứng gay gắt của Mancini chưa chắc đã là lạc quan, mà nó được xem là hành động biện bạch, lấp liếm thành tích bết bát của City ở đấu trường châu Âu sau khi được cấp cả núi tiền vào TTCN.
Theo Ngọc Mai (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm