Mourinho chỉ mất 20 phút để chiêu mộ Fabregas

Chỉ ít giờ trước lễ khai mạc World Cup 2014, Barcelona đã phát đi thông cáo báo chí xác nhận Cesc Fabregas đã chính thức thuộc về Chelsea với giá 30 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm.
Việc Fabregas chuyển đến đầu quân cho The Blues thực sự là một cú sốc đối với Arsenal, đội bóng mà F4 từng khoác áo trong quá khứ. Nên nhớ, chính Pháo thủ mới là bên theo đuổi Fabregas đầu tiên, trước khi anh về Stamford Bridge.
Trong một phát biểu trên BT Sport, HLV trưởng của Chelsea Jose Mourinho cho biết ông chỉ mất đúng 20 phút để thuyết phục Fabregas đến với Chelsea. Vị chiến lược gia người Bồ cũng nhấn mạnh, F4 không bao giờ muốn quay trở lại Arsenal.
“Làm thế nào tôi thuyết phục cậu ấy ư? Tôi đã nói chuyện với Fabregas trong khoảng 20 phút", Mourinho nói. "Tôi nghĩ rằng cậu ấy thực sự muốn đến Chelsea. Arsenal cũng đã tham gia vào quá trình đàm phán, nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy muốn trở lại đó. Fabregas muốn về đội của chúng tôi và vì vậy mọi chuyện thực sự hết sức dễ dàng”.
Jose Mourinho sau đó cũng chia sẻ một vài quan điểm của ông về hành động hút thuốc trong bể bơi của tiền vệ đang khoác áo Arsenal Jack Wilshere trong lúc vui đùa cùng một vài người bạn tại Las Vegas. “Người đặc biệt” cho rằng đây là một việc làm hoàn toàn bình thường.
“Tôi không phải là một chuyên gia, nhưng tôi nghĩ nếu một cầu thủ bóng đá hút thuốc lá hoặc một điếu xì gà với bạn bè trong khoảng thời gian đang nghỉ ngơi có lẽ cũng không phải điều gì quá to tát. Tôi sẽ tức giận nếu đó là cầu thủ của tôi ư? Tức giận không phải là một giải pháp nhưng tôi sẽ giải thích cặn kẽ những ảnh hưởng từ hành động này”.
Cuối buổi phỏng vấn, Mourinho cho biết Chelsea đã hoàn thành chi tiêu trong mùa Hè với việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Filipe Luis từ Atletico Madrid.
"Tôi phải nói rằng CLB của tôi đã làm một công việc tuyệt vời, không chỉ vì những gì chúng tôi đã mua, mà chính là thời gian để chúng tôi thực hiện những phi vụ này nó gần như kỷ lục".
"Chúng tôi đã chính thức đóng cửa thị trường chuyển nhượng trong ngày hôm nay. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ mua thêm bất cứ ai khác, chúng tôi rất vui với những gì đang có. Tôi không muốn nói về các đội khác, tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại và tự tin với những gì có trong tay".
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm