Sao Man United dính scandal sex: Dùng tiền để bịt miệng

Sự việc bắt đầu trong một bữa tiệc giáng sinh của các cầu thủ M.U. Đáng chú ý là trong bữa tiệc này, vợ và bạn gái các cầu thủ đều phải ở nhà. Những người tham dự buổi tiệc đều phải bỏ điện thoại vào cái rổ để ngăn chặn bất cứ hình ảnh không hay nào lọt ra ngoài.

Sao Man United dính scandal sex: Dùng tiền để bịt miệng ảnh 1 

Giáo viên thể dục Sarah Watson.

Trong bữa tiệc, ngôi sao gia nhập M.U vào mùa hè năm ngoái với giá 16 triệu bảng, Marcos Rojo tỏ ra rất “kết” Sarah Watson, một giáo viên thể dục 34 tuổi có thân hình bốc lửa.

Không bỏ phí thời gian, Rojo lập tức tiếp cận và buông lời ong bướm. Sarah Watson nhớ lại, “Anh ấy đến gần tôi và ngồi xuống. Tiếng Anh của anh ấy khá tệ, nhưng anh ấy là người hoạt bát và nói những điều tốt đẹp về tôi. Anh ấy nhìn tôi và nói rất thích chiếc váy Versace của tôi. Anh ấy nói rằng tôi rất đẹp và là người nổi bật nhất ở đây. Nhìn anh ấy thật sự rất đẹp trai và tôi đã cho số điện thoại của mình”.

Rojo đã mời Sarah Watson tới nhà một người bạn để tham dự buổi tiệc riêng tư hơn nhưng cô đã từ chối và họ chia tay tại buổi tiệc. Không nản chí, ngay sau đó Rojo đã nhắn tin cho Sarah Watson với lời lẽ mùi mẫn, “Tình yêu của tôi, em đang ở đâu?”.

Lần này Sarah có vẻ xiêu lòng, “Tôi thật sự cảm động về điều này. Ở đó có rất nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng Rojo chỉ chú ý đến tôi”.

Sao Man United dính scandal sex: Dùng tiền để bịt miệng ảnh 2 

Marcos Rojo vẫn bình chân như vại trong scandal sex.

Và chuyện gì đến cũng đã đến. Sarah Watson đã cùng một cô bạn bắt taxi đến chỗ hẹn với Rojo. Khi họ đến một căn hộ ở trung tâm thành phố, một người bạn của Rojo đã gặp Sarah và đặt thẳng vấn đề.

“Anh ta hỏi tôi muốn bao nhiêu tiền để quan hệ tình dục với Marcos Rojo. Tôi nói với anh ta rằng tôi không phải gái điếm”.

Tuy nhiên, cuối cùng Sarah cũng đồng ý “lên giường” với Rojo, “Tôi đồng ý vì tôi thích anh ấy, không phải vì tiền hay ý định bán câu chuyện này cho bất cứ ai”, Sarah nói.

Sau đó, cả hai không gặp lại nhau nhưng một tháng sau Rojo tiếp tục gạ tình Sarah khi gửi cho cô một tấm ảnh khỏa thân.

“Thành thật mà nói tôi đã bị sốc”, cô nói, “Tôi đã mạo hiểm. Tôi phát hiện ra Rojo đã có vợ và con gái, tôi không nghĩ đây là lần đầu tiên anh ta làm những chuyện như thế này. Những người giàu có thường hư hỏng, họ thừa tiền và thích hưởng thụ”.

Chuyện ăn vụng của Rojo bị vỡ lỡ khi Sarah quyết định nhận 30.000 bảng để trả lời phỏng vấn một tờ báo. Tuy nhiên, trên thực tế Sarah không bao giờ nhận được số tiền thù lao đó.

Ngay sau đó, một người đại diện của Rojo tên là Bereit đã đến gặp Sarah để thương lượng. Người này đã yêu cầu chi cho Sarah 100.000 bảng để cô giữ im lặng.

“Người đại diện của Marcos đề nghị đưa cho tôi 100.000 bảng tiền mặt để tôi giữ im lặng. Nhưng nó là một lời nói dối, họ đã cố gắng bẫy tôi khi ghi âm lại cuộc nói chuyện”.

“Họ nói tôi sẽ bị bắt và phải ngồi tù 2,3 năm vì tội tống tiền. Tôi không cố gắng tống tiền ai. Chính họ tự liên hệ và đề nghị chi cho tôi một khoản tiền”.

Cuối cùng, Sarah đã tìm được lối thoát khi luật sư Cassell Moore ở Liverpool đã đồng ý trợ giúp pháp lý miễn phí cho cô. Điều này giúp Sarah vững tin và lôi mọi chuyện ra tòa án. Tòa án đã đứng về phía Sarah khi tuyên bố cô vô tội đồng thời còn buộc Marcos Rojo phải trả 25.000 bảng tiền án phí.

Đến thời điểm này, cả Rojo lẫn phía CLB Manchester United đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm