Sợ bị đuổi, Benitez tự "chào hàng" với Real

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không từ bỏ hy vọng trở thành thuyền trưởng dài hạn của Chelsea. Tuy nhiên, sau thất bại thứ 2 liên tiếp trước Swansea giữa tuần qua, cơ hội của Benitez ở Stamford Bridge trở nên rất nhỏ.

Hiện Rafa vẫn được tin tưởng dẫn dắt The Blues kèm theo nhiệm vụ, kết thúc mùa giải trong tốp 4 Ngoại hạng và cố gắng đoạt ít nhất một danh hiệu (Capital One Cup, FA Cup hoặc Europa League).

Sợ bị đuổi, Benitez tự "chào hàng" với Real ảnh 1

HLV Benitez đang đứng trước nguy cơ bị sa thải
Dù thời điểm hiện tại, Benitez vẫn chưa nhận được sự liên hệ nào từ phía Real, nhưng bản thân vị chiến lược gia này đã đánh tiếng với các quan chức ở Bernabeu.
Ông tự tin cho rằng, chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez sẽ nghĩ đến mình đầu tiên, trong trường hợp Jose Mourinho chia tay Real.
Thực tế, kể từ đầu mùa đã nổi lên những cuộc sóng ngầm trong nội bộ Los Blancos. Nhóm trụ cột người Tây Ban Nha bao gồm Sergio Ramos và thủ quân Casillas công khai chống đối Mourinho, khiến thành tích thi đấu của Real gần đây khá bết bát.
Phía lãnh đạo đội bóng thành Madrid cũng không dám sa thải Mourinho ngay vì vướng phải điều khoản đền bù hợp đồng khá lớn. Theo một vài nguồn tin, họ đã thỏa thuận được với Mourinho để ông thầy người Bồ ra đi trong mùa hè.
Trước giai đoạn Giáng sinh, bản thân Benitez thổ lộ trên đài phát thanh Tây Ban Nha rằng: "Tôi biết những diễn biến trong nội tình Real, nhưng có lẽ không nên nói ra ở đây."
Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm