Sốc: James Rodriguez có mặt ở Madrid!

80 triệu euro cho Vua phá lưới

Theo nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nhà vô địch Champions League, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua Vua phá lưới World Cup 2014 sau hơn 1 tuần đàm phán với AS Monaco.

James Rodriguez, Madrid
Một người đàn ông khoe trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với James ở sân bay Madrid

Mức phí chuyển nhượng được loan tin ở khoảng 80 triệu euro, bớt 10 triệu so với “hét giá” của đại diện Ligue 1. Một cái tên nào đó có thể điền tên thêm vào hợp đồng trao đổi sau khi Diego Lopez từ chối chơi cho Monaco dù đề nghị hết sức hấp dẫn.

Theo tờ AS, Real Madrid đã thực hiện tất cả những chuẩn bị cần thiết cho màn ra mắt của James ở Bernabeu diễn ra trong tuần này. Anh sẽ khoác chiếc áo số 10 từng thuộc về Mesut Ozil trước khi chuyển đến Arsenal và sẽ có mặt tập trung cùng đội vào ngày 1/8.

Bằng chứng cụ thể là hôm nay (21/7), Kền kền sẽ bay đến Los Angeles, chuẩn bị chuyến du đấu mùa hè. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez cũng như GĐTT Sanchez ở lại để hoàn tất việc ký kết, ra mắt James Rodriguez.

“Gây bão” vì có mặt ở Madrid!

Có thể thấy được thương vụ mua Rodriguez của đội bóng Hoàng gia rất hút sự quan tâm của dư luận. Bằng chứng là ngôi sao này đã “gây bão” từ lúc còn trên máy bay!

James Rodriguez, Madrid

James Rodriguez cùng vợ ở sân bay

Nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi phát hiện ngôi sao Monaco có mặt trong cùng chuyến bay từ Medellin (Colombia) đến Madrid vào chiều Chủ nhật (20/7). Không ít người đã xin chữ ký và chụp ảnh cũng như “Chúc may mắn ở Madrid” cho James. Vua phá lưới chỉ cười và cảm ơn…

Chưa hết, khi máy bay hạ cánh, có một đám đông đã “phục kích” sẵn, nhốn nháo hỏi, có phải James đến để ký kết với Real? Câu trả lời vẫn chỉ là… mỉm cười.

Tuy nhiên, thực tế James cùng vợ chỉ quá cảnh ở Madrid trong vòng 1 giờ trước khi bay đến Nice (Pháp). Monaco đã yêu cầu James có mặt ở Miami vào đầu tuần. Đôi bên sẽ có những thỏa thuận, thống nhất trước khi Vua dội bom World Cup 2014 (6 bàn) sang Bernabeu.

Như vậy, việc James Rodriguez ra mắt Real chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm