Vòng 8, V- League:

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng 'sụp' ngay tại Cẩm Phả

Với Than Quảng Ninh thì FLC Thanh Hóa luôn là “kèo cứng” không phải dễ gì, thậm chí là được chơi trên sân nhà. Và trận đấu vừa kết thúc cũng thế, Than Quảng Ninh “sụp” trước đối thủ khó chịu ngay trên sân nhà Cẩm Phả.

Hôm nay Omar chơi năng nổ.

Đây có thể nói rằng là cuộc chạm trán của hai đội có đầy đủ thực lực làm ứng viên vô địch mùa giải năm nay. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu coi…được ở vòng 8 này.

Dù chơi sân khách nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng không có tư tưởng “chủ hòa” mà tấn công ngay từ đầu, điều này làm cho hàng phòng ngự Than Quảng Ninh có phần lúng túng và từ đó dường như nó bị cuốn vào sự bất ổn. Ở phút 22 nếu như Hoàng Đình Tùng phá bẫy việt vị thành công rồi đối mặt thủ môn Tuấn Linh mà Tùng có pha dứt điểm tinh tế hơn, kỹ thuật hơn thì bàn thắng đã có cho đội khách.

Còn Ofere thì có cú đúp cho FLC Thanh Hóa.

Tiếc là Đình Tùng có cú dứt điểm không quái để hạ được Tuấn Linh.

Khi hiệp 1 trôi về phút bù giờ thứ nhất thì bất ngờ FLC Thanh Hóa có bàn thắng do công của Ofere. Pha đột phá dọc sườn trái xuống gần biên ngang rồi Minh Tuấn lật sệt vào trung lộ, Ofere lao xuống thực hiện cú demi-volley căng mở điểm cho Thanh Hóa.

Các học trò HLV Phan Thanh Hùng mắc lỗi nhiều quá.

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh cũng không có dấu hiệu thay đổi trong lối chơi nhất là phòng ngự. Tuy nhiên bất ngờ họ lại có bàn san bằng. Từ đường chuyền dài vượt tuyến, sâu vào vùng cấm FLC Thanh Hóa, Edeyson bật cao tranh bóng, nhưng nó bất ngờ như một pha hứng ngực bóng rơi xuống chân ngoại binh này và Edeyson đã tung chân thực hiện cú volley san bằng 1-1 cho chủ nhà.

Trong một chiều mà lối chơi của các học trò HLV Phan Thanh Hùng mắc nhiều lỗi phòng ngự lẫn lỗi cá nhân. Phút 62, Trung Hiếu có bóng nhưng chủ quan rất chậm rãi xử lý để cho Omar rượt theo phá bóng rồi bóng văng đến Ofere và trung phong này tranh thủ ra chân cực nhanh, bóng bay căng và bật cột vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Tuấn Linh, FLV Thanh Hóa vượt lên dẫn  2-1.

FLC Thanh Hóa dưới thời tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi mạch lạc trở lại.

Sau bàn thua này trận đấu hấp dẫn hơn hai bên, nhất là Thanh Quảng Ninh tổ chức nhiều pha áp sát cầu môn nhưng không thể tìm bàn thắng san bằng được. Khi trận đấu sang phút 90 thì chủ nhà dâng cao tấn công… Và bị “hồi mã thương” từ pha phản công của Thanh Hóa. Trọng Hoàng lao theo bóng nhận đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội rồi sút vào lưới trống…đóng đinh trận đấu 3-1 cho đội khách FLC Thanh Hóa.

Than Quảng Ninh lại bị “sụp” ngay trên sân nhà trước đối thủ chưa bao giờ dễ dàng, FLC Thanh Hóa.

+ Kết quả các trận còn lại chiều nay: Quảng Nam- SL Nghệ An 1-1, Nam Định- Hà Nội 0-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm