Tuyển Ecuador lên danh sách: Niềm hy vọng Valencia

HLV trưởng tuyển Ecuador  Reinaldo Rueda vừa cho triệu tập 24 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014. Trong số những cái tên được gọi, đáng chú ý nhất chính là tiền vệ hiện đang khoác áo Man Utd, Antonia Valencia. Ngoài ra còn có tài năng trẻ mới nổi, tiền vệ 19 tuổi, Carlos Gruezo của Stuttgart.

Tuyển Ecuador lên danh sách: Niềm hy vọng Valencia ảnh 1
Valencia chính là niềm hy vọng số 1 của Ecuador

Dù chưa phải là danh sách cuối cùng, tuy vậy, với chỉ 24 cầu thủ được gọi thì có thể coi đây là danh sách chính thức của Ecuador bởi sẽ chỉ có một cầu thủ bị loại trong thời gian tới. Trước khi lên đường sang Brazil, Ecuador sẽ có một trận giao hữu với ĐT Hà Lan vào ngày 17/5.

Tại vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới, Ecuador nằm ở bảng E với các đội tuyển Thụy Sĩ, Pháp và Honduras.

Ở loạt trận ra quân, đội tuyển Ecuador sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào ngày 15/6. Tiếp đó, họ sẽ gặp Honduras vào ngày 20/6 và Pháp ngày 25/6.

Danh sách 24 cầu thủ dự World Cup 2014 của Ecuador

Thủ môn: Maximo Banguera (Barcelona, Ecuador), Adrian Bone (El Nacional), Alexander Dominguez (Liga de Quito).

Hậu vệ:Gabriel Achilier (Emelec), Walter Ayovi (Pachuca), Oscar Bagui (Emelec), Frickson Erazo (Flamengo), Jorge Guagua (Emelec), Juan Carlos Paredes (Barcelona, Ecuador), Cristian Ramirez (Fortuna Duesseldorf).

Tiền vệ: Segundo Castillo (Al Hilal), Carlos Gruezo (Stuttgart), Renato Ibarra (Vitesse Arnhem), Fidel Martinez (Tijuana), Cristian Noboa (Dynamo Moscow), Pedro Quinonez (Emelec), Luis Saritama (Barcelona, Ecuador), Antonio Valencia (Manchester United).

Tiền đạo: Jaime Ayovi (Tijuana), Felipe Caicedo (Al-Jazira), Jefferson Montero (Morelia), Joao Rojas (Cruz Azul), Enner Valencia (Pachuca), Armando Wila (Universidad Catolica).

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm