

(PLO)- Trong cơn sốt sàn Temu giá rẻ, trong giai đoạn "toàn cầu hóa" của thương mại điện tử (TMĐT), doanh nghiệp Việt Nam phải sẵn sàng tâm thế hội nhập, tận dụng lợi thế riêng, chọn chiến lược phù hợp để tăng tính cạnh tranh và giữ thị trường "sân nhà".
(PLO)- Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, ngành nội thất nội địa ước đạt 5 tỉ USD, cho thấy tiềm năng sản phẩm nội thất tại thị trường nội địa còn rất lớn.
(PLO)- Với chủ đề "Thủy sản xuất khẩu cho người Việt", triển lãm Vietfish 2024, kỳ vọng đưa những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý đến gần hơn với người dùng trong nước.
(PLO)- Năm 2024 ngành công thương phát triển mạnh thương mại nội địa để khai thác có hiệu quả thị trường trong nước.
(PLO)- TP.HCM đã có những hành động cụ thể trong thực hiện kích cầu tiêu dùng nội địa, xem thị trường nội địa là quan trọng của doanh nghiệp