Fristi triển khai chương trình bảo vệ môi trường 2019

Trong khuôn khổ lễ khởi động vừa diễn ra tại Trường Tiểu học Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, nhãn hàng Fristi đã dành tặng hơn 700 suất quà cho các em tham gia chương trình.

Chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019 sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn (từ ngày 16-5 đến 30-9 và từ ngày 1-10 đến 15-12) tại các Liên đội của nhiều trường tiểu học ở 12 tỉnh, gồm: Bắc Ninh, Phú Thọ, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Thái Nguyên, Cao Bằng. Trong đó, dự kiến sẽ có hơn 30 Liên đội hưởng ứng tham gia tại mỗi tỉnh.

Những sân chơi dễ thương cho các em được mang đến từ chương trình.

Năm 2019, chương trình triển khai theo phương thức tự nguyện thu gom vỏ chai sữa Fristi do các em học sinh đã qua sử dụng (không vứt bỏ vào thùng rác) để quy đổi thành các trang thiết bị xây dựng cho sân chơi Fristi tại chính ngôi trường của các em.

Ngay sau khi đăng ký tham gia, mỗi trường sẽ nhận được một sân chơi là bộ lưới bóng rổ Fristi trị giá hơn 1 triệu đồng (tương đương quy đổi khoảng 5.000 vỏ chai sữa). Bên cạnh đó, toàn bộ kinh phí thu được từ việc thu bán vỏ chai Fristi sẽ được trao lại cho các trường.

Thông qua chương trình này, BTC mong muốn xây dựng nền tảng, nâng cao nhận thức của các em thiếu nhi, những người sẽ làm chủ đất nước trong tương lai, về vấn đề bảo vệ môi trường sống hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm