Internet Banking của NCB đoạt giải Tin và Dùng Việt Nam 2015
(PL)- Trong chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2015.

Sản phẩm Mobile Banking, Internet Banking của Ngân hàng Quốc Dân (NCB) đã lọt top 100 và nằm trong nhóm sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiêu biểu hàng đầu.

Internet Banking của NCB đoạt giải Tin và Dùng Việt Nam 2015 - ảnh 1

Đại diện NCB (thứ tư từ phải sang) nhận giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam 2015.

NCB đã đầu tư nhiều triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mới đây nhất, NCB ra mắt kênh “Live Chat” (hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website: ncb-bank.vn) là một trong những giải pháp hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

MINH TÚ