

(PLO)- Theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Pew, gần một nửa thanh thiếu niên Mỹ (46%) gần như luôn online.
(PLO)- Chỉ tính riêng ba tháng đầu mở bán iPhone 15 trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, doanh thu dòng điện thoại này đã tăng gấp 5,3 lần so với thời điểm mở bán iPhone 14.
(PLO)- Theo các đơn vị nghiên cứu hành vi tiêu dùng, khuyến mãi không còn là yếu tố quyết định hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt.
(PLO)- Thương mại điện tử đang nổi lên như một kênh mới, mang lại tiềm năng tăng trưởng cho ngành hàng đồ uống có cồn như bia, đồ uống lên men...
(PLO)- Ít ai nghĩ nước mắm truyền thống lại có thể trở thành món quà tết, nhưng nhờ vào tính biểu tượng, thiết thực lại giúp sản phẩm này trở nên hút hàng dịp Tết.
(PLO)- Thời trang, sắc đẹp, nhà cửa- đời sống.... đang là nhóm ngành hàng mang lại doanh thu cao nhất cho các nhà bán hàng online trên sàn thương mại điện tử.
(PLO)- Trong khi nhiều cửa hàng truyền thống bán đồ trang trí Tết tại TP.HCM than chậm thì trên nền tảng online, hơn 427 nghìn sản phẩm trang trí Tết được bán ra chỉ trong 1 tháng. So với cùng kỳ trước Tết Quý Mão 2023, doanh thu ngành hàng này đã tăng 56%.
(PLO)- Trong 11 tháng năm 2023, số hồ sơ người lao động đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua Cổng dịch vụ công là 20.751 hồ sơ.
(PLO)- Thói quen mua hàng online, qua sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng đã phá vỡ kênh kinh doanh truyền thống.
(PLO)- Trong 9 tháng đầu năm 2023, chỉ riêng ngành hàng mẹ và bé như bỉm tã, sữa, đồ ăn dặm cho bé... bán trên các sàn thương mại điện tử đã thu về gần 9 nghìn tỉ đồng.
(PLO)- Chỉ trong 9 tháng đầu năm đã có 49,5 ngàn nhà bán hàng dừng hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử, tăng 12% so với quý III-2022.
(PLO)- Theo các nhà bán lẻ, phương thức kinh doanh trực tuyến đang chiếm phần nhỏ trong kết quả phân phối sản phẩm của họ nhưng lại là kênh quảng bá, kích cầu mua sắm hiệu quả.