Manulife triển khai nhiều dịch vụ mới đầu năm

Nhằm tạo điều kiện giao dịch thuận lợi và nhanh chóng cho khách hàng, Manulife đã triển khai việc rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng xuống còn 30 phút đối với các quyền lợi có mệnh giá 100 triệu đồng. Đồng thời, Manulife còn triển khai Dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng, cho phép khách hàng không cần trả viện phí khi nằm viện trong hạn mức. Công ty sẽ trực tiếp thanh toán viện phí cho các bệnh viện đối tác. Trước mắt, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng đang tham gia các quyền lợi bảo hiểm như: quyền lợi trợ cấp nằm viện, quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật, quyền lợi phẫu thuật phục hồi do tai nạn.

Cạnh đó, Manulife còn giới thiệu “Trang thông tin trực tuyến dành cho bên mua bảo hiểm – ManuConnect”, cung cấp nhiều tiện ích nổi bật như: dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin và lịch sử các giao dịch; thay đổi hợp đồng… thông qua đăng ký trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, riêng tư và bảo mật. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được các Thư thông báo cập nhật mới nhất liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của mình bằng cách truy cập thông qua trang web: www.manulife.com.vn hoặc tại: www.hopdongcuatoi.manulife.com.vn.

Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngày càng cao hơn khi lựa chọn Manulife cho các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa quy trình tư vấn tài chính”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm