Chia sẻ với trẻ em mái ấm

 Các em xem múa lân, ca nhạc, ảo thuật, giao lưu trong chương trình Trung thu mơ ước

Chương trình do Sở TT&TT TP.HCM và Ban quản lý đường sách TP.HCM tổ chức, Công ty TNHH Thông tin Trường Phát (TPi) và Công ty Sách 24h thực hiện.

 Niềm vui từ cộng đồng

Trong buổi họp báo trước đó, bà Quách Thu Nguyệt, đại diện Ban quản lý Đường Sách TP.HCM, cho biết ban tổ chức đã đưa ra nhiều phương án ứng phó trong trường hợp thời tiết xấu.

“Rất nhiều đơn vị đã góp sức cho chương trình này. Chúng tôi hy vọng thời tiết thuận lợi để các em được vui trọn vẹn” - bà Nguyệt chia sẻ.

 Các em cùng tham gia thi làm lồng đèn trên Đường Sách

Mặc dù thời tiết hai ngày qua không như mong muốn nhưng các em đã được chăm lo tận tình để trải nghiệm toàn bộ niềm vui từ chương trình Trung thu mơ ước. Các em đã được tự làm lồng đèn, tham gia giao lưu trong đêm Gala và háo hức tham gia rước đèn xung quanh khu vực Nhà thờ Đức Bà trong không khí ấm áp yêu thương, sẻ chia.

  ... và tham gia Lễ hội rước đèn tối 10-9

Luật sư Hiền Nguyễn, Giám đốc Điều hành IMG Law, chia sẻ lý do tài trợ chính cho chương trình, “IMG luôn mong muốn được chia sẻ với cộng đồng và quan tâm, hỗ trợ các em nhỏ nhiều hơn, đặc biệt là với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hoặc thiếu may mắn”.

Mong những điều tốt đẹp nhất

Ngoài IMG thì McDonald's Việt Nam cũng là đơn vị tài trợ chính cho chương trình. Bên cạnh đó chương trình cũng nhận được sự đồng hành ủng hộ của các đơn vị đồng tài trợ như: Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Lộc Phúc, Công ty Cổ phần Bất động sản Bản Việt - Viet Capital Real Estate, Karaoke Nnice và các đơn vị tài trợ sản phẩm: Công ty Bahlsen GmbH &Co. KG – Bahlsen, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, Công ty Du Lịch Vietravel, Công ty Cổ phần Đại Hoàng Thủy - Coffee Paris và các đơn vị nhà xuất bản, doanh nghiệp tại Đường Sách TP.HCM.

Gia đình nào cũng muốn điều tốt đẹp nhất cho con em mình. Không chỉ hỗ trợ trẻ em hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, IMG còn hỗ trợ, tư vấn cho các gia đình về chiến lược và định hướng cơ hội đầu tư, quản lý tài chính. Tài sản và quyền nhân thân của các gia đình sẽ được bảo vệ bởi hệ thống pháp lý mạnh mẽ nhất và được hưởng lợi từ cơ cấu thuế hiệu quả nhất, luật sư Hiền Nguyễn, Giám đốc Điều hành IMG Law cho biết.

Lợi thế của hai quốc tịch

Việc một công dân và gia đình của họ có từ hai quốc tịch trở lên cũng giúp cho trẻ em tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến của quốc tế và gia đình có cơ hội kinh doanh toàn cầu.

Song song việc hướng dẫn khách hàng về các quy định và quy trình nộp hồ sơ Định cư, Quốc tịch ở mỗi quốc gia, IMG cũng nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về những thay đổi của chương trình và chính sách nhập cư có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Đối với các chương trình Định cư, Quốc tịch có yêu cầu đầu tư, khách hàng cần tìm hiểu kỹ hơn để giảm thiểu mức độ rủi ro cho mình. Đa số các quốc gia xây dựng chương trình đều quy định cụ thể thời gian đầu tư hoặc ký quỹ, khách hàng nên tìm hiểu về mức thời gian tối thiểu, để cân nhắc những chương trình có thời gian hoàn vốn đầu tư hợp lý.

Một điều rất quan trọng là khách hàng nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ phải có biện pháp, công cụ tài chính đảm bảo nguồn đầu tư của mình được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào, đại diện của IMG chia sẻ kinh nghiệm. 

(Luật sư Hiền Nguyễn, Giám đốc Điều hành IMG Law)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm