Đặc sắc chương trình 'Sắt son một niềm tin với Đảng'

Tham dự chương trình có Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang, Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư... cùng đông đảo người dân TP.

Tiết mục văn nghệ khai mạc chương trình.

Phát biểu ôn lại truyền thống 87 năm quang vinh của Đảng ta, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư nhấn mạnh: “87 mùa xuân qua là cả một chặng đường - tuy chưa phải là dài so với chiều dài của lịch sử dân tộc nhưng lại là một bước ngoặt vĩ đại đối với mỗi người dân Việt Nam. Từ ngày có Đảng lãnh đạo, dù con đường đi lên có lúc quanh co nhưng được nhân dân tin yêu, ủng hộ, Đảng được tôi luyện trong đấu tranh cách mạng, đã lãnh đạo đất nước ta, nhân dân ta vượt qua bao khó khăn, thử thách”. 

Chương trình với nhiều tiết mục về Đảng, về xuân, được dàn dựng một cách công phu, hoành tráng, mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc, mới lạ.

Mùa xuân mới, đồng chí Thân Thị Thư nhắn gửi mỗi đảng viên, mỗi người dân TP bằng sự sắt son một niềm tin với Đảng, chung sức, đồng lòng xây dựng Đảng bộ TP thực sự trong sạch, vững mạnh; mỗi chúng ta bằng chính việc làm, bằng chính cuộc sống của mình mà gieo niềm tin, củng cố niềm tin, xây dựng niềm tin của dân với Đảng để mãi tự hào và hạnh phúc với mùa xuân của đất trời và lòng người.

Ngày 3-2-1930, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam khi đó (Đông Dương Cộng sản Đảng, An Nam Cộng sản Đảng và Đông Dương Cộng sản Liên đoàn) đã họp hội nghị hợp nhất thành một Đảng, lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm