Cụ thể, lớp nhựa đường ở phần dành cho xe tải đoạn từ giao lộ Lương Định Của - Mai Chí Thọ đến ngã tư Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (trước là đường liên tỉnh lộ 25B) bị trồi lún nặng. Có nơi mặt đường bị lún tạo thành rãnh dài, sâu hơn 10 cm.

Đáng nói, tình trạng trên đã xuất hiện tại khu vực này nhiều lần kể từ ngày đoạn đường được đưa vào khai thác. Sau mỗi lần xảy ra khiếm khuyết, chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình Giao thông Đô thị TP.HCM và nhà thầu thi công đều khắc phục. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, các hư hỏng lại xuất hiện trở lại. Được biết chủ đầu tư đang thí nghiệm để tính toán độ cấp phối lớp bê tông nhựa đường phù hợp nhằm xử lý triệt để khiếm khuyết trên.

M.PHONG