Đồng Nai “nóng” đất dự án

Các dự án do sàn giao dịch BĐS Tín Nghĩa chào bán tại khu vực đều hút khách, cung không đủ cầu, như dự án khu dân cư Phú Tín, khu dân cư Nhật Tường, dự án khu chợ và khu phố chợ Thống Nhất. Giá chào đợt sau bình quân cao hơn đợt giao dịch trước khoảng 5%-10%.

Sản phẩm đất nền dự án được đặc biệt quan tâm. Giao dịch thành công tại sàn bình quân đạt 30-35 sản phẩm/tháng.

Theo kết quả khảo sát của Vietrees, hơn 50% khách hàng đã từng tham gia mua BĐS tại Đồng Nai cho biết sẽ tiếp tục đầu tư tại thị trường này. Đa số khách hàng được phỏng vấn đều cho rằng BĐS Đồng Nai có khả năng tăng giá với mức tăng bình quân  20%-30% trong vòng 2 năm sắp tới.

Khác với TPHCM và Hà Nội, Đồng Nai hiện đang rất thiếu nguồn cung BĐS căn hộ trung và cao cấp. Giá cả của loại sản phẩm này cũng chỉ ngang bằng với giá của các căn hộ trung bình thấp ở khu vực TPHCM. Vì vậy, đối với phân khúc này được dự báo sẽ tăng mạnh gấp 2-3 lần trong những năm tới.

Theo nhận định của các chuyên gia, Biên Hòa - Long Thành - Nhơn Trạch sẽ vẫn là những điểm nóng của Đồng Nai được các khách hàng quan tâm do ưu thế về mặt vị trí tiếp giáp với TPHCM, sự kết nối giao thông.

Đặc biệt là khu vực có sự tập trung những dự án có quy mô lớn như dự án cù lao Tân Vạn, khu đô thị kinh tế mở Long Hưng, khu đô thị Đông Sài Gòn... được quy hoạch thành những khu đô thị kiểu mẫu chắc chắn sẽ tạo được một diện mạo mới cho khu vực này trong thời gian tới. Đây cũng là vùng đệm lý tưởng cho khu vực TPHCM, tạo được sức hút mạnh mẽ và sự phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới.
Theo Thiên Hương (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm