‘Kiến càng’ Phạm Hy lại ‘nhặt vàng’ ở Hàn Quốc

Mới đây VĐV Phạm Hy tiếp tục điền thêm vài dòng vào bảng thành tích của mình, khi anh đã giành 2 tấm huy chương vàng tại đại hội thể hình 2017 tại Hàn Quốc.

Giải đấu mà Phạm Hy vừa tham gia thi đấu có tên là Korea Athletic Fitness Festival. Đây là giải đấu lớn tại Hàn Quốc thu hút nhiều VĐV trên thế giới đến tham dự, giải năm nay tổ chức từ ngày 13 đến 15-7 và có đến hơn 600 VĐV tham gia.

Phạm Hy lại có "vàng" khi mang chuông đi đánh xứ người

Đến với giải này Phạm Hy tiếp tục làm cho làng VĐV thể hình trên thế giới nể phục khi đã mang về hai tấm huy chương vàng ở hai nội dung là Body Building và Physique.

Nhưng đến với nội dung toàn năng thì Phạm Hy đành phải dừng cuộc chơi bởi đây không phải là điểm mạnh của anh. Giải đấu này có thể nói là giải đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của Phạm Hy bởi anh phải tập với cường độ cao để siết cơ và chỉ ngậm được bột sữa suốt ba ngày cuối cùng trước khi lên sàn đấu.

Phạm Hy (trái) so đọ "sáu múi" với đối thủ

Phạm Hy cho biết: "Đến với giải đấu này, Phạm Hy không nghĩ rằng mình sẽ đạt được thành tích cao, bởi những VĐV tham gia giải này là những VĐV chuyên nghiệp quy tụ từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng với nỗ lực cho đến ngày cuối cùng trước khi lên sàn đấu đã giúp cho Hy giành được thành tích ngoài mong đợi ở giải năm nay".

Nhóm huy chương với Phạm Hy là người đứng giữa, đoạt HCV

Sau hơn nửa năm giành thời gian để luyện tập và du đấu, những tháng còn lại của năm 2017, Phạm Hy sẽ tập trung vào vai trò làm giám khảo cuộc thi Fitness Model với mong muốn sẽ tạo ra sân chơi cho giới trẻ đam mê thể hình tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Phạm Hy cũng đang cố gắng tạo thêm sân chơi thể hình cho nước nhà khi anh đang cố gắng liên hệ với những VĐV nổi tiếng trên toàn thế giới sang Việt Nam thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm