Lĩnh 8 năm tù vì tiếp thị ảnh gái bán dâm trên mạng

Theo bản án sơ thẩm ngày 16/6 của TAND Hà Nội, Lê Huy Diễn (32 tuổi) thuê nhà trên phố Trần Duy Hưng kinh doanh nhà nghỉ. Cuối năm 2012, Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi) đến thuê một phòng với mức 3 triệu một tháng để ở cùng 3 gái bán dâm.

Tháng 7/2013, theo yêu cầu của Phượng, Dương Việt Hùng (37 tuổi, quận Đống Đa) đến chụp ảnh khoả thân cho hai gái bán dâm, tiền công một triệu đồng mỗi lần. 8 bức hình đẹp sẽ được Hùng chọn, chuyển cho Nguyễn Huy Việt (admin của web gaichoixxx) để đăng quảng cáo.

Khi khách mua dâm gọi vào số điện thoại đăng trên mạng, Phượng nghe và thoả thuận giá và hướng dẫn đến nhà nghỉ. Ngày 3/9/2013, 3 "nhân viên" của Phượng đang bán dâm thì bị cảnh sát bắt quả tang. Nhà chức trách xác định, tổng số tiền chủ nhà nghỉ Diễn thu lời từ việc cho gái bán dâm thuê phòng là 7 triệu đồng. Phượng thu lời từ việc môi giới là 70 triệu đồng.

tu-ong-2584-1402905232.jpg

Nguyễn Huy Việt (bên phải, hàng sau) cùng các bị cáo tại toà.

Mở rộng vụ án, cảnh sát xác định Việt còn liên quan đường dây mại dâm khác có cách hoạt động tương tự đường dây của Phượng. Cụ thể, khoảng tháng 7/2013, Nguyễn Văn Lực (29 tuổi, quê Thanh Hoá) thuê nhà ở phố Chùa Bộc kinh doanh nhà nghỉ. Để hút khách, Lực liên hệ với Việt môi giới gái bán dâm đến thuê phòng. Cuối tháng 8/2013, Việt giới thiệu cho Lực 4 cô trong đó một người chưa đủ 16 tuổi, tới thuê phòng với giá 2 triệu đồng một tháng. Việt sau đó cũng chụp ảnh các cô này giúp tiếp thị bán dâm qua mạng, thu mỗi người 4-5 triệu đồng một tháng tiền công.

Tại phiên xử hôm nay, TAND Hà Nội tuyên phạt Việt 8 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Cùng tội danh, Phượng nhận 6 năm tù, Hùng lĩnh 30 tháng tù treo. Ở tội Chứa mại dâm, Lực bị phạt 8 năm 6 tháng, Diễn 5 năm 6 tháng.

Theo Việt Dũng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm