Mong các thầy thuốc tiếp tục chăm lo tốt sức khỏe nhân dân

Thay mặt lãnh đạo TP, ông Lập bày tỏ tình cảm biết ơn và ghi nhận những đóng góp giá trị của hai thầy thuốc lão thành trong sự nghiệp phát triển y học của TP nói riêng và cả nước nói chung. 

 Đoàn đang hỏi thăm Trung tâm y tế dự phòng TP. Ảnh: HL

Sau đó, đến thăm Trung tâm y tế dự phòng TP, đoàn đã thăm hỏi, đánh giá cao công tác phòng chống dịch bệnh của trung tâm và kỳ vọng trung tâm tiếp tục phát huy, phối hợp tốt với các cơ quan chức năng để chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho người dân. 

Đoàn thăm và chúc mừng dược sĩ, anh hùng lao động Trần Văn Nhiều. Ảnh: HL

Tiếp đó, đoàn đến thăm đội ngũ nhân viên bác sĩ ở Trung tâm Giám định pháp y. Ông Lập biểu dương cống hiến của trung tâm trong công tác giám định, phối hợp với cơ quan tố tụng để gìn giữ, bảo vệ công lý, đồng thời chia sẻ khó khăn với những người làm công việc đặc thù này và động viên đội ngũ trung tâm tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

* Cùng ngày,  Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cũng đã tới chúc mừng đội ngũ y bác sĩ BV Đại học Y Dược TP.HCM. Phó chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận thăm hỏi GS-BS Nguyễn Chấn Hùng, nguyên giám đốc BV Ung Bướu TP.HCM, GS-TS-BS, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đình Hối, nguyên hiệu trưởng trường Đại học Y dược TP.HCM, BV Hồng Đức (quận Gò Vấp).

 HOÀNG LAN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm