Phạm tội làm liên lụy cả mẹ và bạn gái

Nguyễn Thị Thu Thảo (mẹ Ân) một năm tù treo về tội che giấu tội phạm, Lê Thị Thu Hiền (bạn gái Ân) cảnh cáo về tội không tố giác tội phạm. Tòa nhận định do Ân chưa thành niên, đồng thời xét có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên phạt nhẹ hơn mức đề nghị 18 năm tù của đại diện VKS. Bị cáo Thảo vì tình thương con mù quáng nên tổ chức cho con cùng bạn gái bỏ trốn cũng được xem xét xử một mức án phù hợp...

Khuya 30-8-2011, Ân cùng Hiền chạy xe từ nhà ở xã Tân Thông Hội (Củ Chi) đi ra đường Liêu Bình Hương thì gặp một nhóm thanh niên khoảng 10 người lớn tuổi hơn đi bộ ngược chiều. Lúc đi ngang, Ân nhìn nhóm này thì bị một người trong nhóm hỏi: “Có gì mà nhìn dữ vậy bạn?”. Ân không trả lời mà chạy đi một đoạn ngắn rồi dừng xe lại bên đường, sau đó lấy dao trong túi xách chạy lại nhóm thanh niên kia gây sự. Khi ẩu đả xảy ra, Ân đã đâm chết một người, làm một người khác thương tật 56%.

Sau đó bị cáo Thảo đã tổ chức cho Ân, Hiền về Long An trốn và thường xuyên đến thăm, cung cấp tiền. Khoảng hai tháng sau, Ân bị công an phát hiện, bắt giữ.

ÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm