KHÁNH HÒA:

Thiếu nữ 23 tuổi đâm chết người tình vì bị chia tay

Theo cáo trạng, từ năm 2006 Linh và Nguyễn Thành Luân có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng. Đến ngày 19/9/2011, do không hợp nhau, hai người chia tay.

Trưa ngày 7/10/2011, Linh đi đám cưới bạn ở Cam Thành Nam, Cam Ranh thì gặp Luân đi dự cùng bạn gái mới. Tan tiệc nhóm bạn cùng dự đám cưới rủ Linh, Luân đi hát karaoke.

Khi đi qua bếp tại khu tiệc cưới thấy một con dao Thái Lan, Linh lấy dao và dùng nilon bọc lại cất trong người. Sau đó, Nguyễn Phi Trọng điều khiển xe máy chở Linh và Luân đi hát karaoke cùng các bạn, trên đường đi Linh đề nghị gặp riêng Luân để nói chuyện, Luân đồng ý.

Linh vừa đi, Nguyễn Trong Khanh phát hiện Linh có mang dao trong người nên nói cho Lê Hoàng Trung biết, Trung điều khiển xe chạy theo Linh lục lấy được con dao. Hát karaoke xong cả nhóm tiếp tục đi nhậu, Linh về nhà lấy xe máy với mục đích chở Luân đi nói chuyện riêng nhưng Luân vẫn tiếp tục nhậu.

Linh tức giận nghĩ Luân không còn tôn trọng mình nên điều khiển xe máy đến quán của bà Nguyễn Thị Xuân mua một con dao Thái Lan rồi tìm gặp, rủ Luân đến quán cà phê “Cây Mít” ở Hòa Do 7, Cam Thành Nam nói chuyện.

Khi đến quán Linh và Luân ngồi cùng bàn với Trọng, Võ Thị Hồng Nghị, Phan Ngọc Châu, Dương Võ Thuận, Lê Văn Quận và một số người bạn khác. Được một lúc, Linh và Luân tách ra bàn khác nói chuyện riêng.

Trong lúc nói chuyện, Linh cho rằng Luân làm Linh đau khổ, tổn thương tình cảm của Linh, đồng thời Linh ghen vì Luân có bạn gái khác nên đã dùng dao đâm một nhát vào ngực trái Luân.

Nhóm bạn nghe tiếng Linh và Luân la lên, chạy vào thấy Linh đang ôm bên hông của Luân, Luân nói Châu “Lùn, mày kéo bé Linh ra”, Châu gỡ tay Linh ra thấy trên người Luân chảy nhiều máu nên nói Trọng và Thuận chở Luân đi cấp cứu nhưng Luân đã tử vong trên đường; còn Linh ngất xỉu tại chỗ được Châu, Quận đưa về nhà.

Tại hiện trường, Châu phát hiện con dao Linh sử dụng đâm Luân nằm dưới đất nơi Linh và Luân đứng trước đó nên nhặt và đã giao nộp cho cơ quan công an.

Theo Trịnh Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm